Cháy khách sạn tại quận 10, 1 người tử vong, 1 người bị thương

Khoảng 5 giờ 20 ngày 25-9, đã xảy ra một vụ cháy tại tầng 5 của khách sạn trên đường Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, TPHCM làm 1 người tử vong và 1 người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Đến gần 10 giờ ngày 25-9, Công an quận 10 vẫn đang phối hợp cùng lực lượng PCCC TPHCM phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy khách sạn ở khu vực khiến 1 người tử vong và 1 người bị thương.

Cháy khách sạn tại quận 10, 1 người tử vong, 1 người bị thương ảnh 1 Công an phong toả hiện trường

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ 20 cùng ngày, một số người dân sinh sống ở đường Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, TPHCM phát hiện khói lửa bốc lên từ tầng 5 của khách sạn trên đường này.

Lúc này, mọi người hô hoán và báo cho những người trong khách sạn và cùng dùng nước, bình chữa cháy tiếp cận nơi cháy để dập lửa nhưng không thành.

Cháy khách sạn tại quận 10, 1 người tử vong, 1 người bị thương ảnh 2
Cháy khách sạn tại quận 10, 1 người tử vong, 1 người bị thương ảnh 3 Lực lượng chữa cháy ở hiện trường

Nhận tin báo, Công an quận 10 phối hợp cùng lực lượng PCCC TPHCM đã điều nhiều xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt để chữa cháy. Một lúc sau, ngọn lửa được lực lượng chức năng dập tắt.

Hậu quả, vụ cháy khiến nạn nhân L.T.T.T. (SN 1995, ngụ tỉnh Đồng Tháp) tử vong và nạn nhân P.T.S. (SN 1970, ngụ TP.Đà Nẵng) bị thương.

Vụ cháy cũng làm 12m² căn phòng và tài sản tại lầu 5 của khách sạn bị cháy đen, ám khói.

Hiện công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Tin cùng chuyên mục