First News và Thái Hà Books đạt thỏa thuận về bản quyền

Công ty TNHH văn hóa sáng tạo First News - Trí Việt và Công ty Sách Thái Hà cùng thống nhất: Việc xuất bản cuốn sách Think and Grow Rich của 2 công ty không vi phạm về bản quyền. Bản quyền cuốn sách này do 2 công ty mua của 2 chủ sở hữu khác nhau, với 2 phiên bản khác nhau, không có tranh chấp. 
First News và Thái Hà Books đạt thỏa thuận về bản quyền

Liên quan đến vụ tranh chấp bản quyền cuốn sách Think and Grow Rich giữa Công ty TNHH văn hóa sáng tạo First News - Trí Việt và Công ty Sách Thái Hà (Báo SGGP đã phản ánh), mới đây, sau quá trình làm việc với ông Nguyễn Ngọc Bảo, Phó Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành cùng đại diện của 2 bên, việc tranh chấp đã được hạ hồi phân giải.

Cụ thể, 2 bên cùng thống nhất: Việc xuất bản cuốn sách Think and Grow Rich của 2 công ty không vi phạm về bản quyền. Bản quyền cuốn sách này do 2 công ty mua của 2 chủ sở hữu khác nhau, với 2 phiên bản khác nhau, không có tranh chấp. 

Ngoài ra, 2 bên cùng thống nhất có sự điều chỉnh về thiết kế bìa sách, tên tác giả cho phù hợp tại lần tái bản sau. Cụ thể, phiên bản bìa sách trong các lần xuất bản tiếp theo của First News sẽ khác hoàn toàn với phiên bản bìa sách của Thái Hà Books. Về phía Thái Hà Books, phiên bản bìa sách trong các lần xuất bản tiếp theo sẽ bổ sung thêm tên người biên tập, chú giải là Ross Cornwell.

Tin cùng chuyên mục