LG: Ra mắt TV OLED 8K, TV OLED và NanoCell cao cấp tại Việt Nam

Hai mẫu TV OLED 8K được LG đưa về thị trường Việt Nam là 88ZX và 77ZX được trang bị vi xử lý trí tuệ nhân tạo Alpha 9 gen 3 với đầu vào HDMI 2.1 để xử lý hình ảnh và âm thanh đầu ra, xuất hình ảnh 8K với tốc độ lên tới 120 khung hình/giây. 
LG ra mắt TV OLED 8K, TV OLED và NanoCell cao cấp tại Việt Nam
LG ra mắt TV OLED 8K, TV OLED và NanoCell cao cấp tại Việt Nam

Hai mẫu TV OLED 8K được LG đưa về thị trường Việt Nam là 88ZX và 77ZX độ phân giải 8K (7.680x 4.320 pixel). Vượt trội hơn các sản phẩm TV 8K sử dụng công nghệ LED thông thường.

LG: Ra mắt TV OLED 8K, TV OLED và NanoCell cao cấp tại Việt Nam ảnh 1
Điểm đáng chú ý, ngay cả khi hiển thị những chương trình có độ phân giải thấp hơn, LG OLED 8K sẽ sử dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo để chuyển đổi nội dung 2K hoặc 4K thành hình ảnh 8K trung thực nhất bằng cách nâng cao chi tiết và độ nét.

Với màn hình kích thước lớn 88 inch độ phân giải 8K giúp người dùng trải nghiệm phim ảnh như tại rạp chiếu phim. Chất lượng hình ảnh 8K đích thực đầy sống động, kết hợp với Dolby Vision IQ, chế độ Filmmaker Mode tự động điều chỉnh hình ảnh.

LG: Ra mắt TV OLED 8K, TV OLED và NanoCell cao cấp tại Việt Nam ảnh 2

LG OLED 8K được trang bị bộ vi xử lý trí tuệ nhân tạo Alpha 9 gen 3 với đầu vào HDMI 2.1 để xử lý hình ảnh và âm thanh đầu ra, cho phép xuất hình ảnh 8K với tốc độ lên tới 120 khung hình/giây.

LG: Ra mắt TV OLED 8K, TV OLED và NanoCell cao cấp tại Việt Nam ảnh 3
Bên cạnh dòng TV OLED 8K, LG còn trưng bày thêm các mẫu TV OLED và NanoCell cao cấp và độc đáo khác, đem lại cho người dùng những trải nghiệm như tại một triển lãm nghệ thuật. Ngoài ra, LG trình diễn các thiết bị giải trí như các dòng loa XBOOM, tai nghe không dây TONE, loa thanh  Soundbar….
LG: Ra mắt TV OLED 8K, TV OLED và NanoCell cao cấp tại Việt Nam ảnh 4
Ông Sung Woo Nam, Tổng giám đốc LG Việt Nam chia sẻ: “Năm 2020 là năm thứ 25 LG có mặt tại thị trường Việt Nam. Để kỷ niệm dấu mốc quan trọng này, LG đưa về Việt Nam đầy đủ các mẫu 8K đột phá. Trong đó, mẫu TV OLED 8K đầu tiên trên thế giới, là đỉnh cao và bước tiến vượt bậc của ngành công nghiệp hiển thị. Đây là năm thứ 7 liên tiếp LG giữ vững vị trí thương hiệu TV OLED bán chạy số 1 thế giới. LG sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm với công nghệ mới và tiên tiến nhất, đem lại cho người dùng những trải nghiệm đẳng cấp mới”.

Tin cùng chuyên mục