Tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài hoạt động

Sáng 20-2, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM đã tiếp ông K. Srykar Reddy, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TPHCM đến chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại TPHCM.
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TPHCM K. Srykar Reddy
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TPHCM K. Srykar Reddy

Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TPHCM đã hoàn thành tốt nhiệm kỳ công tác tại TPHCM; đánh giá cao những đóng góp của ông trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa TPHCM với các địa phương của Ấn Độ nói riêng và quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Ấn Độ nói chung.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân cũng cảm ơn Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ về các học bổng ngắn hạn và dài hạn từ Chính phủ Ấn Độ, đóng góp nhiều vào lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực; khẳng định lãnh đạo TP luôn tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài hoạt động tại TPHCM, trong đó có Ấn Độ. Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân tin tưởng ông K. Srykar Reddy trên cương vị mới sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời tiếp tục có nhiều hoạt động thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Ấn Độ và Việt Nam, trong đó có TPHCM. 

Ông K. Srykar Reddy trân trọng cảm ơn lãnh đạo TPHCM đã tạo điều kiện để ông hoàn thành tốt nhiệm kỳ công tác tại TPHCM. Ông cho biết thêm hai nước đã hợp tác ở các lĩnh vực nông nghiệp, năng lượng, du lịch. Riêng lĩnh vực du lịch, năm 2019 đã có 169.000 du khách Ấn Độ đến Việt Nam so với 85.000 du khách năm 2018 và ngược lại, du khách Việt Nam đến Ấn Độ cũng ngày càng tăng.

Ông K. Srykar Reddy khẳng định, Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TPHCM sẽ luôn tích cực triển khai các hoạt động nhằm góp phần làm cầu nối giữa hai nước, trong đó có TPHCM với các địa phương của Ấn Độ. Sau buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân và ông K. Srykar Reddy cùng trao quà lưu niệm.

Tin cùng chuyên mục