vivo đang mở rộng kinh doanh sang châu Âu

vivo đã thành lập văn phòng châu Âu vào tháng 11 năm ngoái. Với chiến lược kinh doanh quốc tế “địa phương hơn, toàn cầu hơn” của công ty, trụ sở châu Âu của vivo tại Dusseldorf hiện có hơn 70 nhân sự đến từ 16 quốc gia khác nhau gồm nhiều lĩnh vực như FMCG, ô tô, điện tử tiêu dùng.
vivo đang mở rộng kinh doanh sang châu Âu

Tại sự kiện họp báo trực tuyến được tổ chức vừa qua, thương hiệu đã đánh dấu sự gia nhập chính thức vào sáu quốc gia - Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Tây Ban Nha và Vương quốc Anh.

Bước đi này, thực hiện sau một quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, bao gồm nghiên cứu và phỏng vấn 9.000 người trên khắp Châu Âu nhằm mục tiêu tìm hiểu nhu cầu cá nhân của từng người tiêu dùng.

vivo giữ vị trí thứ hai trên thị trường điện thoại thông minh Trung Quốc, là nhà cung cấp lớn thứ hai tại Ấn Độ, và cũng đang dẫn đầu thị trường ở Indonesia.
vivo đang mở rộng kinh doanh sang châu Âu ảnh 1
vivo có mặt tại hơn 30 thị trường, sở hữu 9% thị phần điện thoại thông minh toàn cầu, đồng thời giữ vị trí thứ ba vững chắc với 12,9% thị phần điện thoại thông minh 5G toàn cầu. 
vivo đang mở rộng kinh doanh sang châu Âu ảnh 2 Ông Denny Deng, Phó Chủ tịch vivo kiêm Chủ tịch Kinh doanh vivo châu Âu
Chúng tôi thực sự rất vui mừng được đến châu Âu để chính thức giới thiệu thương hiệu và những dòng sản phẩm đầu tiên của chúng tôi tại thị trường châu Âu. Đây là một năm đầy thử thách đối với mọi người và các doanh nghiệp trên toàn cầu, nhiều thứ đã thay đổi. Tuy nhiên, cam kết của vivo đối với con người và kế hoạch kinh doanh ở châu Âu không thay đổi, vì triết lý của chúng tôi là luôn luôn làm đúng việc và làm việc đúng” - ông Denny Deng, Phó Chủ tịch vivo kiêm Chủ tịch Kinh doanh vivo châu Âu nhấn mạnh.
Ông cũng chia sẻ thêm: “Kể từ lần đầu tiên bước chân vào thị trường quốc tế vào năm 2014, chúng tôi đã cam kết cung cấp các sản phẩm sáng tạo và chất lượng, lấy người tiêu dùng làm trọng tâm. Chúng tôi là thương hiệu được hơn 370 triệu người trên toàn thế giới yêu thích và tự tin sẽ giành được sự tin tưởng của khách hàng trên khắp châu Âu”.

vivo công bố quan hệ đối tác với UEFA cũng như Giải Vô địch Bóng đá châu Âu UEFA tổ chức vào năm 2024 mà vivo sẽ đóng vai trò là “Smartphone Toàn Cầu của UEFA EURO 2020”. 

vivo đang mở rộng kinh doanh sang châu Âu ảnh 3

Tin cùng chuyên mục