10 năm “Canon – Vì thế hệ tương lai” đã chi 6,5 tỷ đồng.

Công ty Canon Marketing Việt Nam cùng nhà phân phối độc quyền – Công ty Lê Bảo Minh chính thức bàn giao 1 lớp học mới cho Trường Mẫu Giáo Phước Hữu và khởi công xây dựng thêm 1 lớp học cho Trường Mầm Non xã Đăk Pết (Kon Tum). 
Lới học mới vừa được trao tặng
Lới học mới vừa được trao tặng

Đây là sự kiện đánh dấu hành trình 10 năm của dự án “Canon – Vì thế hệ tương lai” với việc hỗ trợ và xây mới các điểm trường khó khăn trên khắp cả nước.  Năm 2019, dự án lần đầu tiên đến với tỉnh Ninh Thuận và Kon Tum, nâng tổng số điểm trường được Canon hỗ trợ lên con số 69.

10 năm “Canon – Vì thế hệ tương lai” đã chi 6,5 tỷ đồng. ảnh 1 Lớp học mới  cho Trường Mẫu Giáo Phước Hữu

Tổng giá trị tài trợ cho cả hai điểm trường là 600 triệu, nâng tổng số giá trị tài trợ của chương trình Canon – Vì thế hệ tương lai trong suốt 10 năm qua lên 6.5 tỷ đồng.

Trường Mẫu Giáo Phước Hữu tại huyện Ninh Phước (tỉnh  Ninh Thuận) là nơi học tập của hầu hết các bạn nhỏ mầm non xã Phước Hữu nhưng chỉ vỏn vẹn 4 phòng học và trong đó chỉ còn 2 phòng sử dụng được.
Được xây dựng lần đầu vào năm 1988, cho tới nay, trường là nơi nuôi dưỡng hơn 300 trẻ trong độ tuổi 2 – 5 tuổi của cả xã. Sau hơn 30 năm, cơ sở vật chất của trường xuống cấp trầm trọng...
Khảo sát và thấu hiểu thực trạng trên, dự án Canon – Vì thế hệ tương lai đã hỗ trợ xây mới thêm phòng học, sửa sang khu vực vệ sinh và trao tặng thêm một số trang thiết bị học tập cho trường: máy ảnh, máy in, ba lô, sách truyện, đồ chơi…
10 năm “Canon – Vì thế hệ tương lai” đã chi 6,5 tỷ đồng. ảnh 2

Cùng ngày, ông Hiroshi Yokota và ông Nguyễn Mạnh Bảo (Tổng Giám đốc Công ty Lê Bảo Minh) đã thăm hỏi 3 trường hợp học sinh bị bệnh nặng trên địa bàn xã, quyên góp và trao tặng thêm 25 triệu đồng tiền mặt nhằm hỗ trợ cuộc sống của các em.

Canon là tập đoàn hàng đầu thế giới về các giải pháp hình ảnh và nhiếp ảnh kỹ thuật số. Công ty mẹ Canon Inc sở hữu mạng lưới gần 300 công ty với số lượng nhân viên là gần 200.000 người trên toàn thế giới.
Để đáp ứng yêu cầu cải tiến và đổi mới công nghệ, Canon cam kết dành 10% tổng doanh thu mỗi năm cho công tác nghiên cứu và phát triển (R&D). Canon luôn là một trong số ít các tập đoàn hàng đầu liên tục được cấp bằng sáng chế trong vòng 19 năm qua.
Các sản phẩm của Canon có mặt tại Việt Nam từ đầu những năm 1980 thông qua các nhà phân phối được ủy quyền. Trong hơn 14 năm qua, Canon đã đánh dấu sự hiện diện tích cực của mình với việc thành lập 4 nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Thăng Long - Hà Nội, Quế Võ và Tiên Sơn - Bắc Ninh, Phố Nối – Hưng Yên và Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam. Bên cạnh việc tạo công ăn việc làm cho hơn 25.000 người…

Tin cùng chuyên mục