100 cặp đôi công nhân nên duyên mừng ngày Quốc khánh 2-9

Các cặp đôi được hỗ trợ một cặp nhẫn cưới, bàn tiệc, xe đạp, nón bảo hiểm, thẻ bảo hiểm nhân thọ Ung thư và thẻ khám bệnh, chăm sóc sức khỏe, chụp ảnh cưới miễn phí, phiếu quà tặng, trang điểm, trang phục cưới, đồ dùng trong gia đình...
Niềm vui của 100 cặp đôi công nhân trong ngày vui nên duyên
Niềm vui của 100 cặp đôi công nhân trong ngày vui nên duyên

Trong niềm vui cả nước chào mừng kỷ niệm ngày Quốc khánh, sáng 2-9, tại TPHCM đã diễn ra lễ cưới tập thể của 100 cặp đôi thanh niên công nhân. Đây là chương trình tôn vinh nét đẹp văn hoá Việt do Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân TPHCM tổ chức.

100 cặp đôi công nhân nên duyên mừng ngày Quốc khánh 2-9 ảnh 1 Phó Chủ tịch HĐND TPHCM Trương Thị Ánh trao huy hiệu cho các cặp đôi
100 cặp đôi uyên ương công nhân có hoàn cảnh khó khăn rạng ngời hạnh phúc trong bộ áo dài truyền thống đã diễu hành bằng xe đạp điện qua các đường trung tâm của thành phố: Phạm Ngọc Thạch - Võ Thị Sáu - Tú Xương và đến dâng hoa tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà Thiếu nhi Thành phố.
Trước tượng đài Bác, lãnh đạo TPHCM đã trao tặng huy hiệu TPHCM và chụp hình lưu niệm chúc mừng 100 cặp đôi trong ngày hạnh phúc thiêng liêng của cuộc đời.
100 cặp đôi công nhân nên duyên mừng ngày Quốc khánh 2-9 ảnh 2 Nhiều cặp đôi là người khuyết tật, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã được hỗ trợ trong lễ cưới tập thể

Sau khi diễu hành qua các tuyến đường, 100 cặp đôi di chuyển về Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa (quận 10) để tham dự các nghi thức lễ cưới truyền thống và khai tiệc cưới.

Tham dự lễ cưới tập thể, các cặp đôi được hỗ trợ một cặp nhẫn cưới, bàn tiệc, xe đạp, nón bảo hiểm, thẻ bảo hiểm nhân thọ Ung thư và thẻ khám bệnh, chăm sóc sức khỏe, chụp ảnh cưới miễn phí, phiếu quà tặng, trang điểm, trang phục cưới, vé tham quan Công viên Văn hoá Đầm Sen, cũng như được trao tặng các đồ dùng trong gia đình.

Các cặp đôi còn được tham gia chương trình huấn luyện kỹ năng “Xây dựng gia đình hạnh phúc” và chương trình “Hành trình hạnh phúc”.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao tặng 11 xe đạp điện với giá trị 9,7 triệu đồng/chiếc và 11 căn phòng mơ ước, mỗi căn trị giá 20 triệu đồng cho 11 cặp đôi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

100 cặp đôi công nhân nên duyên mừng ngày Quốc khánh 2-9 ảnh 3 Diễu hành bằng xe đạp điện qua các con đường trung tâm

Đây là chương trình nhân văn đã được Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân TPHCM tổ chức 11 năm qua. Nhờ đó, 822 cặp thanh niên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn đã được se duyên.

Hình ảnh cô dâu, chú rể trong trang phục áo dài khăn đóng diễu hành qua các con phố đã trở nên quen thuộc với người dân TPHCM trong ngày Tết Độc lập.

100 cặp đôi công nhân nên duyên mừng ngày Quốc khánh 2-9 ảnh 4 Hạnh phúc rạng ngời của các cặp đôi nhân ngày Quốc Khánh

Tin cùng chuyên mục