11 người vào khách sạn mở tiệc chia tay bạn bằng... ma túy

Để chia tay một người bạn trong nhóm sắp phải đi làm xa, 11 thanh niên tại Nghệ An đã tụ tập vào một khách sạn làm lễ chia tay bằng cách "chơi" ma túy. 

Sáng 21-11, Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Ma túy (PC47, Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa phát hiện 11 đối tượng đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.
Theo đó, từ nguồn tin cơ sở, khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, lực lượng của Phòng PC47 đã tiến hành kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn phường Quán Bàu (TP Vinh, Nghệ An ).

Qua kiểm tra tại một phòng trong khách sạn, lực lượng chức năng phát hiện trong chiếc cặp vải màu đen của 1 đối tượng có 1 gói potylen màu trắng, nghi là cần sa. Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác phát hiện thêm 2 loa nghe nhạc, 1 đèn chiếu sáng, một số viên nén màu xanh nghi là ma túy tổng hợp,…

Công an đã thu giữ các tang vật và mời 11 đối tượng liên quan về trụ sở làm việc. Qua kiểm tra của lực lượng chức năng, 11 người này có hộ khẩu ở các huyện: Quỳ Hợp, Nghĩa Đàn, Hưng Nguyên, Con Cuông… Bước đầu, các đối tượng khai nhận, đã tập trung “chơi” ma túy để làm lễ chia tay một người bạn.

Hiện vụ việc đang được Phòng PC47 tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Tin cùng chuyên mục