117 dự án tham gia cuộc thi “Khởi nghiệp nông nghiệp”

Cuộc thi “Dự án khởi nghiệp nông nghiệp” do dự án Sáng tạo khởi nghiệp SKC của Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) cùng các đối tác chiến lược tổ chức đang tiến vòng bán kết.
Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm tại phiên chợ Xanh tử tế TPHCM
Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm tại phiên chợ Xanh tử tế TPHCM
Đây được hứa hẹn sẽ là cuộc tranh đua quyết liệt, hấp dẫn của các chủ dự án nhằm tìm kiếm suất tham dự vòng chung kết cũng như thu hút các nhà đầu tư. Vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra trong 2 ngày 27 và 28-10 tại TPHCM.
Cuộc thi “Dự án khởi nghiệp nông nghiệp” được tổ chức trong 3 năm liên tiếp trở lại đây. Nếu như mùa đầu tiên chỉ có 25 dự án thì đến mùa thứ 3 - năm 2017, thu hút sự tham gia của 117 dự án.
Tính đến thời điểm hiện tại, có gần 30 chuyên gia đồng hành cùng cuộc thi thông qua các buổi huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm. Xuyên suốt quá trình chuẩn bị cho cuộc thi, ngoài việc tập huấn, huấn luyện thanh niên khởi nghiệp, dự án Sáng tạo khởi nghiệp SKC do BSA sáng lập thường xuyên khảo sát, tham quan thực tế các mô hình khởi nghiệp của các bạn trẻ tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. 

Tin cùng chuyên mục