12 tuổi sở hữu thương hiệu thời trang nổi tiếng

SGGP
Kheris Rogers đang là một cái tên rất được chú ý trong làng thời trang Mỹ. Cô bé mới 12 tuổi nhưng đã sở hữu một thương hiệu áo thun được nhiều người yêu thích mang tên Flexin’ In My Complexion.

12 tuổi sở hữu thương hiệu thời trang nổi tiếng

Ra mắt vào tháng 4 năm ngoái, đến nay hàng chục ngàn chiến áo thun của Kheris Rogers đã được bán ra thị trường, mang về khoảng 200.000 USD cho cô bé. Hiện Kheris Rogers là một trong những đại sứ thương hiệu của hãng Nike và là nhà thiết kế trẻ tuổi nhất sẽ góp mặt tại Tuần lễ Thời trang New York.

MINH CHÂU

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Australia bơm oxy để cứu cá

Australia bơm oxy để cứu cá

Bộ trưởng phụ trách nguồn nước bang New South Wales (Australia) Niall Blair, ngày 15-1 đã quyết định dùng 4 máy bơm được lắp đặt tại hạ nguồn sông Murray-Darling để bơm khí oxy xuống hệ thống sông lớn nhất của nước này. 

Hồ sơ - tư liệu

Trung Quốc gây ảnh hưởng chính trị ở châu Âu

Đầu tháng 12-2018, trong chuyến thăm Bồ Đào Nha của Chủ tịch Tập Cận Bình, Trung Quốc đã ký với Lisbon thỏa thuận gắn kết quốc gia Nam Âu này vào Sáng kiến Vành đai và Con đường mà Trung Quốc đang xây dựng.

Chính trường thế giới

Thách thức lớn của tân Tổng thống Colombia

Với 54% số phiếu ủng hộ, luật sư chuyên về lĩnh vực kinh tế Ivan Duque, 42 tuổi, thuộc đảng Trung tâm Dân chủ (CD), đã trở thành tân Tổng thống Colombia và được giới quan sát đánh giá là sẽ mang lại làn gió mới trong 4 năm tới. 

 

Chuyện đó đây

Nhà máy sản xuất cà phê thân thiện môi trường

Tập đoàn thực phẩm và đồ uống Nestle của Thụy Sĩ cho biết sẽ đầu tư 154 triệu USD vào Mexico để xây dựng nhà máy sản xuất cà phê áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất.