123Pay bắt tay Lazada mở ra cổng thanh toán trực tuyến

123Pay bắt tay Lazada mở ra cổng thanh toán trực tuyến

Cổng thanh toán trực tuyến 123Pay (VNG) và trang thương mại điện tử Lazada chính thức bắt tay nhau mở ra cổng thanh toán trực tuyến trên Lazada.  Hợp tác này kỳ vọng sẽ mở ra một bước ngoặc mới cho thương mại điện tử, đem lại cho người dùng một giải pháp thanh toán trực tuyến nhanh chóng, đơn giản và tránh các rắc rối khi thỏa thuận trao tiền mặt hay chuyển khoản.

123Pay bắt tay Lazada mở ra cổng thanh toán trực tuyến ảnh 1

Bà Trương Cẩm Thanh, Giám đốc điều hành 123Pay cho biết: “Chương trình hợp tác giữa 123Pay và Lazada, tận dụng các ưu thế của cả 2 bên, sẽ giúp các doanh nghiệp cũng như người mua hàng giảm thiểu các rủi ro khi giao dịch và giao nhận tiền mặt, giảm chi phí vận hành cũng như hạn chế những thất thoát không đáng có”. Hiện 123Pay chấp nhận thanh toán rộng rãi bằng thẻ ATM hoặc Internet Banking của các ngân hàng trong nước, thẻ Visa, MasterCard và JCB. 123Pay đã xây dựng được mạng lưới liên kết chặt chẽ, rộng rãi và toàn diện với các ngân hàng uy tín tại Việt Nam như Vietcombank, Eximbank, BIDV, VietinBank, ACB, Techcombank…

Theo thống kế của Cục TMĐT và CNTT, ở Việt Nam hiện nay có tới 64% người dùng vẫn lựa chọn phương thức thanh toán tiền mặt và 14% thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng khi mua sắm trực tuyến. Nhưng trong quá trình giao dịch, vẫn còn nhiều vụ giả mạo, lừa đảo, lộ thông tin chủ thẻ… khiến nhiều người e dè với mua sắm trực tuyến hay TMĐT.

Tính cho đến cuối năm 2014, cả nước có đến 283 sàn giao dịch TMĐT, 60 trang web khuyến mại trực tuyến và 14 trang đấu giá có đăng ký. Theo kết quả điều tra khảo sát năm 2014 của Cục TMĐT và CNTT, giá trị mua hàng trực tuyến của một người trong năm  ước tính đạt khoảng 145 USD  và doanh thu từ  TMĐT B2C đạt khoảng 2,97 tỷ USD. Sản phẩm được lựa chọn tập trung vào các mặt hàng như đồ công nghệ và điện tử (60%), thời trang, mỹ  phẩm (60%), đồ  gia dụng (34%), sách, văn phòng phẩm (31%) và một số các mặt hàng khác. Chính vì thế mua hàng và thanh toán trực tuyến an toàn, nhanh chóng sẽ là xu hướng tương lai cho người dùng Việt. Ngoài Lazada, 123Pay cũng là đối tác với nhiều kênh phân phối, bán lẻ nổi tiếng khác như Nguyễn Kim, Viễn Thông A, Zalora… và nhiều trang TMĐT cũng như sàn giao dịch TMĐT khác.

 BÁ TÂN

123Pay bắt tay Lazada mở ra cổng thanh toán trực tuyến ảnh 2

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục