133.756 khách hàng sử dụng App EVNHCMC CSKH

SGGP

Trong 9 tháng đầu năm 2018, ứng dụng App EVNHCMC CSKH trên các thiết bị di động thông minh của Tổng công ty Điện lực TPHCM đã có 133.756 lượt đăng ký và sử dụng.

Ứng dụng App EVNHCMC CSKH có 22 chức năng, cung cấp đầy đủ thông tin về điện đến khách hàng như thông báo mất điện để bảo trì lưới điện, thông báo các trường hợp mất điện do sự cố, thông báo tiền điện phát sinh, thông báo tình trạng thanh toán tiền điện, gửi hóa đơn điện tử. Khách hàng cũng có thể tra cứu các thông tin như: Lịch ghi điện, lịch thu tiền điện, thời hạn thanh toán tiền điện; điện năng tiêu thụ hàng tháng và tiền điện tương ứng; tiến độ xử lý các yêu cầu của khách hàng; biểu đồ phụ tải và thông số vận hành đối với khách hàng có điện kế đo xa; hóa đơn điện tử; các điểm thu tiền điện trên địa bàn TPHCM.

Đồng thời, gửi các yêu cầu về dịch vụ cấp điện mới; dịch vụ hợp đồng mua bán điện (ký kết, thay đổi, bổ sung thông tin, thay đổi giá điện...); dịch vụ điện kế (di dời, kiểm tra, kiểm định); dịch vụ báo chỉ số (khi khách hàng có nhu cầu); dịch vụ đăng ký nhận hóa đơn điện tử qua email; dịch vụ thanh toán tiền điện trực tuyến; dịch vụ khác theo nhu cầu khách hàng...

Để cài đặt ứng dụng App EVNHCMC CSKH, khách hàng chỉ cần vào các kho ứng dụng App Store, CH Play tương ứng với hệ điều hành của thiết bị di động và tìm kiếm từ khóa EVNHCMC CSKH để cài đặt và cập nhật thông tin và sử dụng ứng dụng

MINH ĐAN

Các tin, bài viết khác