15 học sinh nhập viện nghi do uống trà sữa

Phó Giám đốc Bệnh viện Quận Tân Bình, TPHCM, cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận và điều trị 15 học sinh Trường Tiểu học Bành Văn Trân (quận Tân Bình) bị đau bụng, nôn ói nghi do uống trà sữa. 

Tối 8-1, bác sĩ Phan Hồng Ngọc, Phó Giám đốc Bệnh viện Quận Tân Bình, TPHCM, cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận và điều trị 15 học sinh Trường Tiểu học Bành Văn Trân (quận Tân Bình) bị đau bụng, nôn ói nghi do uống trà sữa. Sau hơn 2 giờ theo dõi tại bệnh viện, tất cả học sinh đã được xuất viện.

Chiều cùng ngày, trong tiết học âm nhạc, 35 học sinh lớp 5/3 Trường Tiểu học Bành Văn Trân (quận Tân Bình) được cô T. dạy âm nhạc mua 35 ly trà sữa tại một quán gần trường để chiêu đãi cả lớp. Sau khi uống, gần 20 học sinh bắt đầu có biểu hiện đau bụng, nôn mửa nghi bị ngộ độc.

Các em được thầy, cô giáo đưa vào Bệnh viện Quận Tân Bình cấp cứu. Cũng theo bác sĩ Phan Hồng Ngọc, hiện bệnh viện không xác định được là các em có phải ngộ độc do uống trà sữa hay không, vì các em khai ăn uống nhiều thứ và bệnh viện cũng không nhận được mẫu trà sữa nào mang tới. 

Tin cùng chuyên mục