150 phần quà trao tay bà con nghèo tại tỉnh Đồng Tháp

Bà Trần Thị Mỹ Hiền - Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Gia tại quận 7, TPHCM vừa trao 150 phần quà trị giá hơn 200 triệu đồng cho bà con nghèo thuộc xã Định Yên, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp. 
150 phần quà trao tay bà con nghèo tại tỉnh Đồng Tháp
Mỗi phần quà bao gồm 1 thùng mì, sữa tươi, 20 ký gạo, 1 hộp sữa bột Vinamilk, 1 thùng sữa Ensure dành cho người già và 500 ngàn đồng tiền mặt. Đây là hoạt động thường xuyên của bà Hiền tại xã Định Yên. 
Là doanh nhân hoạt động đa ngành nghề, bao gồm bất động sản và nhà hàng, bà được người dân nơi đây gọi bằng cái tên thân thiện “Út Hiền từ thiện”. Trong suốt 10 năm qua, bà đã giúp đỡ cho hàng ngàn hoàn cảnh tại quê hương mình, đó là những phụ nữ nghèo, người già bao gồm chu cấp hàng tháng, tặng khám chữa bệnh, xây cất nhà tình nghĩa, tài trợ các công trình tôn giáo, giúp đỡ việc làm cho các chị em. 

Bà thường tài trợ với tư cách cá nhân một cách hào phóng mà không phải thông qua một thủ tục hay đơn xin gì. Khi biết hoàn cảnh nào khó khăn, bà sẽ cử người âm thầm xác minh và mạnh tay giúp đỡ để có thể giúp đối tượng thụ hưởng vượt qua, thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tin cùng chuyên mục