154 suất học bổng tặng sinh viên Việt Nam

Tập đoàn Lotte vừa trao tặng 154 suất học bổng (trị giá 47.400 USD) cho sinh viên xuất sắc của 20 trường đại học hàng đầu tại TPHCM, Hà Nội, Phú Yên và Đà Nẵng. 
Riêng TPHCM, chương trình trao học bổng Lotte Foundation lần thứ 2 trong năm 2017 dành cho 54 sinh viên xuất sắc thuộc 9 trường đại học trên địa bàn thành phố, với tổng giá trị 18.900USD. Song song đó, Lotte còn tổ chức trao học bổng cho sinh viên khắp cả nước với 85 suất học bổng (300 USD/suất) tại Hà Nội và Phú Yên, 15 suất học bổng (200 USD/suất) tại Đà Nẵng trong đợt này.

Sinh viên xuất sắc được nhận học bổng đến từ các trường đại học: Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM, Kinh tế TPHCM, Tài chính - Marketing, Ngoại ngữ - Tin học TPHCM, Công nghiệp Thực phẩm TPHCM, Nông Lâm TPHCM, Hoa Sen, Tôn Đức Thắng và Công nghiệp TPHCM. Mỗi suất học bổng trị giá 350USD.

Hoạt động trao học bổng thường niên của Lotte là một trong những biểu tượng cho tình hữu nghị tốt đẹp của Hàn Quốc và Việt Nam; đồng thời thể hiện mong muốn đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và trách nhiệm xã hội của tập đoàn, bên cạnh các hoạt động ý nghĩa khác như xây dựng trường học Lotte School, xây dựng thư viện cho học sinh tại vùng khó khăn. Lotte cũng mong muốn những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc hôm nay sẽ là thế hệ kế tiếp tham gia vào các công ty con của Tập đoàn Lotte đang hoạt động tại Việt Nam như Lotte Mart, Lotte Hotel - Resort, Lotteria, Lotte Cinema trong tương lai.

Từ năm 2008 đến nay, Quỹ Lotte Foundation đã trao học bổng cho hàng trăm sinh viên xuất sắc tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Phú Yên. Quỹ cũng đã tặng học bổng cho 2.518 sinh viên tại 5 quốc gia: Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia, Myanmar và Indonesia, với tổng giá trị hơn 1,6 triệu USD.

Tin cùng chuyên mục