2 ngày khởi chiếu, "Gái già lắm chiêu 2" thu 15 tỷ đồng

Quyết định khởi chiếu sớm khác hoàn toàn so với thông lệ của các phim Việt trước đây, Gái già lắm chiêu 2 đã có thành công ngoài mong đợi.


Sau lễ ra mắt chính thức, ekip sản xuất và phát hành bộ phim Gái già lắm chiêu 2 đã quyết định đẩy lịch chiếu bộ phim lên sớm 4 ngày.

2 ngày khởi chiếu, "Gái già lắm chiêu 2" thu 15 tỷ đồng ảnh 1 Dàn diễn viên trong Gái già lắm chiêu 2

Sau hai ngày chiếu chính thức thứ hai và thứ ba (ngày 10 và 11-12), bộ phim đã thu về doanh số 15 tỷ đồng.

Theo thông báo từ đại diện ekip sản xuất, sau 2 ngày khởi chiếu chính thức, suất chiếu của Gái già lắm chiêu 2 tại rạp chiếu như CGV Sư Vạn Hạnh, CGV Pandora tại TPHCM tăng lên tới 29-30 suất chiếu/ngày. Mặc dù đang đầu tuần nhưng hiệu ứng khán giả kéo đến rạp để xem vẫn tiếp tục tăng cao. Các rạp chiếu vào những suất chiếu tối luôn trong tình trạng lấp đầy số ghế với tỷ suất lên tới 95% số ghế/phòng chiếu. 

2 ngày khởi chiếu, "Gái già lắm chiêu 2" thu 15 tỷ đồng ảnh 2
2 ngày khởi chiếu, "Gái già lắm chiêu 2" thu 15 tỷ đồng ảnh 3 Một suất chiếu Gái già lắm chiêu 2

Tại các hệ thống rạp chiếu lớn như: BHD, Galaxy cinema, Lottecinema… các suất chiếu đều khá cao và ổn định cho đến cuối tuần này, tức là ngày 16-12. Phim hầu hết có suất chiếu vào khung giờ vàng, thậm chí khung giờ khuya. Đây là tín hiệu đáng mừng đối với một phim Việt đặc biệt trong bối cảnh phải cạnh tranh với những bom tấn nước ngoài đình đám đã và đang đổ bộ như: Aquaman: Đế vương Atlantis, Cỗ máy tử thần, Huyền thoại kungfu, Người nhện vũ trụ mới, Mật vụ giải cứu

Gái già lắm chiêu 2 thuộc thể loại chick-flick, hài hước, lãng mạn xoay quanh hành trình tìm kiếm sự cân bằng trong công việc và tình yêu của "gái già" Ms. Q 34 tuổi (Ninh Dương Lan Ngọc đóng) – một mẫu phụ nữ độc lập, sang chảnh với phong cách sống thành thị.

Cô rơi vào cuộc chơi “phi công trẻ - máy bay bà già” với anh chàng "trai bao" bảnh bao, có thân hình vạm vỡ tên Jack, 25 tuổi (Lê Xuân Tiền đóng). Từ đó xảy ra nhiều câu chuyện dở khóc dở cười khiến cuộc sống và sự nghiệp của Ms. Q thay đổi hoàn toàn. 

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp: Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Thùy Anh, Thoại Tiên, Phương Lan...

Phim hiện đang được chiếu rộng rãi tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 10-12.

Tin cùng chuyên mục