2 người chết trong vụ trộm giữa đêm khuya

Tr. đột nhập vào nhà của 2 vợ chồng anh V.T.H. thì bị phát hiện nên dùng dao cứa cổ anh H. tử vong. Khi giằng co với chị N.T.H., Tr. đã bị chị này dùng dao đâm tử vong.
Người dân theo dõi vụ việc.
Người dân theo dõi vụ việc.

Ngày 11-3, Công an huyện Cần Giuộc đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Long An đang điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ở khu vực khiến 3 người thương vong.

Thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, Ng.Th.Tr. (31 tuổi, ngụ huyện Cần Giuộc) đột nhập vào nhà anh V.T.H. (38 tuổi) và vợ là chị N.T.H. (31 tuổi) ở ấp Thuận Bắc, xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An nhằm cướp tài sản. Lúc này, anh H. phát hiện Tr. thì bị Tr. dùng dao cắt cổ dẫn tới tử vong.

Sau đó, Tr. đã khống chế chị H., nhằm cướp tài sản. Dù khiếp sợ trước hành vi tàn ác của Tr., nhưng chị H. vẫn vùng dậy, chạy thoát khỏi sự khống chế của Tr.. Ngay sau đó, Tr. truy đuổi theo chị H. và trong lúc hoảng loạn, chị H. chụp được con dao quơ lại phía sau hòng cản bước Tr. truy đuổi, tuy nhiên con dao của chị H. đã trúng vào đầu Tr., làm hắn ngã gục xuống và tử vong sau đó. Riêng chị H. cũng bị nhiều vết thương trên người.

Người dân phát hiện đưa chị H. đi cấp cứu. Riêng Tr. và anh H. đã tử vong trước đó.

Ngay sau vụ việc xảy ra và được người dân gọi báo cho công an, lực lượng chức năng huyện Cần Giuộc đã có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp cùng các phòng chức năng của Công an tỉnh Long An tiến hành điều tra làm rõ vụ án. 

Tin cùng chuyên mục