20 năm tù vì giao cấu với cháu ruột

Lợi dụng sự non nớt của cháu ruột, Lê Văn Hưng (43 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu khiến cháu mang thai. Người chú đồi bại này đã lãnh mức án 20 năm tù. Ngày 19-11, TAND TPHCM xét xử sơ thẩm vụ án.
20 năm tù vì giao cấu với cháu ruột

(SGGPO).- Lợi dụng sự non nớt của cháu ruột, Lê Văn Hưng (43 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu khiến cháu mang thai. Người chú đồi bại này đã lãnh mức án 20 năm tù. Ngày 19-11, TAND TPHCM xét xử sơ thẩm vụ án.

Tại phiên tòa, bị cáo Hưng khai nhận đã nhiều lần đến nhà anh ruột là anh L.V.N. ở quận Thủ Đức TPHCM chơi, ngủ lại qua đêm. Trong những lần này, khi ngủ cùng cháu L.T.N.Y. (con gái anh N., sinh ngày 18-10-1999) ở phòng khách và phòng ngủ, lợi dụng sự non nớt và thiếu hiểu biết của cháu N.Y., Hưng nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu ruột.

Từ tháng 8-2005 đến tháng 7-2012, tổng cộng Hưng giao cấu với cháu N.Y. 7 lần. Đến đầu năm 2013, khi thấy cháu N.Y. có biểu hiện lạ, gia đình đưa cháu đi khám thì phát hiện cháu mang thai được 20 tuần tuổi, sau đó cháu N.Y. sinh được một bé gái.  

20 năm tù vì giao cấu với cháu ruột ảnh 1

Người chú đồi bại Lê Văn Hưng nghe tòa tuyên án.

Theo nhận định của hội đồng xét xử, hành vi của Lê Văn Hưng rất nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm danh dự, nhân phẩm, sức khỏe, tâm sinh lý của cháu N.Y.. Bị cáo thực hiện hành vi phạm tội nhiều lần, gây ra hậu quả nghiêm trọng là những tình tiết tăng nặng đối với bị cáo.

Tuy nhiên, xét thấy bị cáo Hưng thành khẩn khai báo, hoàn cảnh khó khăn, hiểu biết pháp luật hạn chế, gia đình người bị hại đề nghị giảm án cho bị cáo nên hội đồng xét xử quyết định giảm một phần hình phạt đối với bị cáo. Từ đó, hội đồng xét xử tuyên phạt Lê Văn Hưng mức án 20 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

 ÁI CHÂN 

Tin cùng chuyên mục