20.000 phần quà tặng người tiêu dùng

SGGP
Hành trình xuyên Việt đầu tiên của chuyến xe Co.opmart, một trong những điểm nhấn của chương trình “Tự hào hàng Việt 2017” do Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) tổ chức đã hoàn thành sứ mệnh lan tỏa tình yêu hàng Việt trên khắp 3 miền Tổ quốc. 

Người dân nhận quà từ hành trình xuyên Việt của chuyến xe Co.opmart

Người dân nhận quà từ hành trình xuyên Việt của chuyến xe Co.opmart

Theo đó, đã có hơn 20.000 phần quà mang thương hiệu Việt được trao tận tay người tiêu dùng trong cả nước.

Xuất phát từ mũi Cà Mau - vùng đất  cực Nam Tổ quốc, chuyến xe lăn bánh qua các tỉnh thành khắp 3 miền Nam - Trung - Bắc và kết thúc hành trình tại tỉnh Thái Nguyên. Dọc hành trình hơn 2.200km, từ đồng bằng tới miền duyên hải, từ nông thôn đến thành thị, chuyến xe hàng Việt của Co.opmart đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều người dân đủ mọi lứa tuổi và ngành nghề. 

Theo ghi nhận chung, Co.opmart đã mang đến cho người dân vùng sâu, vùng xa nhiều hoạt động thú vị và giúp người tiêu dùng nhận biết hàng Việt Nam chất lượng cao. Trong đó, có thể kể đến các sản phẩm có thương hiệu như nước chấm Nam Dương, Xuân Hồng, hàng nhãn riêng Co.opmart, Kinh Đô Mondelez, Vinacacao, Unilever Việt Nam, PepsiCo Việt Nam… 

NHÃ LINH

Các tin, bài viết khác