25 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 13

Ngày 19-9, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 13 (Pharmed & Healthcare Vietnam 2018) với chủ đề “Một điểm đến, sẽ thấy và trải nghiệm tất cả”. 
Các đại biểu tham quan các gian hàng tại triển lãm
Các đại biểu tham quan các gian hàng tại triển lãm

600 gian hàng của doanh nghiệp từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia trưng bày, giới thiệu tại triển lãm.

Triển lãm hội tụ các kỹ thuật và công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực y tế với nhiều dòng sản phẩm như về dược (thuốc điều trị, thuốc bổ, dược liệu,... ); máy móc sản xuất, đóng gói dược; thiết bị chẩn đoán (X-quang, CT,...), thiết bị điều trị, phẫu thuật, chấn thương chỉnh hình, phục hồi chức năng; thiết bị nha khoa, nhãn khoa, thẩm mỹ,...

Triển lãm có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp dược và trang thiết bị trong nước với các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như Armepharco, Dược Hậu Giang, Pymepharco, Savipharm, Tiến Tuấn, New Diamond, Vikomed, Vietmed…

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các doanh nghiệp nước ngoài do Cơ quan Xúc tiến Thương mại Đầu tư vùng AWEX – Bỉ, Hiệp hội Thiết bị Y tế Hàn Quốc KMDCA, Cơ quan hỗ trợ xúc tiến xuất khẩu TDAP –Pakistan; Hội đồng Phát triển thương mại Đài Loan tổ chức với khu gian hàng quốc gia cùng hàng trăm doanh nghiệp quốc tế đến từ Đức, Pháp, Cộng hòa Séc, Slovenia, Ý, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Pakistan, Malaysia, Singapore...

25 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 13 ảnh 1 Ông Nguyễn Đình Anh – Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng (Bộ y tế ) phát biểu tại lễ khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Đình Anh – Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng, Bộ y tế cho biết: “Triển lãm y tế Quốc tế Việt Nam sẽ là cầu nối hiệu quả, là kênh xúc tiến thương mại quan trọng giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực y dược trong nước và nước ngoài gặp gỡ, trao đổi, học hỏi lẫn nhau, nhằm thu hút đầu tư vào thị trường Việt Nam, đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam trong việc tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường ra các nước trong khu vực và quốc tế”.

Tin cùng chuyên mục