250 cổ động viên đến thành phố Al Ain cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Yemen

Sáng 16-1, hàng trăm cổ động viên đã có mặt tại sân bay Nội Bài để chuẩn bị bay thẳng sang Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu quyết định tại vòng bảng giải Asian Cup 2019.
Các cổ động viên "nhuộm đỏ" sân bay Nội Bài sáng 16-1
Các cổ động viên "nhuộm đỏ" sân bay Nội Bài sáng 16-1

Gần 250 CĐV sẽ vượt hơn 5.300 cây số từ Hà Nội đến thẳng thành phố Al Ain để tiếp thêm sức mạnh cho đôi tuyển. Chuyến bay khai thác bằng máy bay thân rộng Boeing 787 của Vietnam Airlines.

250 cổ động viên đến thành phố Al Ain cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Yemen ảnh 1 Các cổ động viên làm thủ tục lên máy bay
Tâm trạng các cổ động viên rất phấn khởi và thể hiện niềm tin đội tuyển Việt Nam sẽ dành chiến thắng trong trận đấu với Yemen.
250 cổ động viên đến thành phố Al Ain cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Yemen ảnh 2 Các cổ động viên hào hứng  sang cổ vũ đội tuyển Việt Nam
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Yemen sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ 00 tối nay (giờ Việt Nam). Đây là trận đấu quan trọng nhất tính từ đầu giải đối với đội tuyển Việt Nam. Đội tuyển Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội vào vòng 1/8 nếu thắng Yemen ở lượt trận cuối này.

Tin cùng chuyên mục