3 học sinh nhặt được gần 10 triệu đồng tìm trả lại người đánh rơi

3 em học sinh ở thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) nhặt được 9,5 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân, vừa trả lại cho người đánh rơi.

Chiều 21-9, Công an thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đã trao trả chiếc ví chứa 9,5 triệu đồng cho anh Nguyễn Ngọc Sơn (trú tại huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) mà 3 em học sinh trên địa bàn nhặt được, sau khi anh này đánh rơi vào sáng cùng ngày.

3 học sinh nhặt được gần 10 triệu đồng tìm trả lại người đánh rơi ảnh 1 3 học sinh đem số tiền nhặt được tới Công an trình báo nhờ tìm người đánh rơi

Theo đó khoảng 11 giờ 30 ngày 21-9, trên đường đi học về 3 em Nguyễn Hoàng Lan Phương, Lương Thị Kim Chi, Nguyễn Phạm Khánh Vy (đều sinh năm 2007, lớp 7B trường THCS Lương Thế Vinh, thị xã Quảng Trị) đã nhặt được chiếc ví da màu nâu bên trong có 9,5 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân khác.

Cả 3 em đã cùng đưa đến Công an thị xã Quảng Trị trình báo để tìm chủ nhân của chiếc ví, trả lại số tài sản trên.

Ngay trong ngày, Công an thị xã Quảng Trị đã xác minh, tìm được chủ sở hữu chiếc ví là anh Nguyễn Ngọc Sơn (làm nghề phụ xe, trú tại huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) và đã làm thủ tục trao trả.

Nhận lại tài sản anh Sơn đã rất cảm động trước hành động tốt đẹp của 3 em học sinh Phương, Chi và Vy.

Tin cùng chuyên mục