3 start-up Việt được chọn đi Singapore

Theo thông tin từ Không gian Đổi mới sáng tạo TPHCM (SIHUB), 3 nhóm start-up Việt tiếp theo đã được chọn đi Singapore trong chương trình Runway To The World do SIHUB triển khai từ ngày 17 đến 19-9 gồm: LOGIVAN, Ami và CyHome. 
Hệ thống quản lý chung cư CyHome là 1 trong 3 start-up Việt được chọn đi Singapore
Hệ thống quản lý chung cư CyHome là 1 trong 3 start-up Việt được chọn đi Singapore

LOGIVAN giống như Uber/Grab cho xe tải, cung cấp nền tảng thống nhất kết nối chủ hàng và chủ xe. Bằng việc sử dụng công nghệ để tập trung một thị trường bị phân mảnh, giúp tối ưu hóa ngành logistics bằng việc tận dụng xe rỗng, giúp giảm giá thành cho chủ hàng, thêm thu nhập cho chủ xe và giảm ô nhiễm môi trường.

Ami là phần mềm và phần cứng giúp tăng cường những hoạt động kinh doanh truyền thống tốt hơn như quản lý cư dân, khuôn viên đại học, chuỗi cung ứng…, để xây dựng nên một hệ sinh thái số hóa cho những cộng đồng thông minh sau này.

CyHome là hệ thống quản lý chung cư thân thiện. Ra mắt lần đầu vào tháng 11-2017 tại Việt Nam, CyHome hiện đã có mặt tại 36 chung cư lớn và phục vụ hơn 12.000 gia đình. Trong hệ sinh thái của CyHome, cư dân sẽ được đảm bảo dịch vụ quản lý tiêu chuẩn và chất lượng, tận hưởng các dịch vụ và hàng hóa với mức giá tốt hơn. Ban quản lý chung cư cũng có thể mở rộng kinh doanh với hệ thống tiêu chuẩn quản lý của CyHome. Các nhà cung cấp dịch vụ và hàng hóa cũng tiếp cận được với một lượng lớn khách hàng tập trung.

Tin cùng chuyên mục