Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2007

30 người đẹp có mặt tại thành phố biển Nha Trang

PHAN NHÀN
30 người đẹp có mặt tại thành phố biển Nha Trang
30 người đẹp có mặt tại thành phố biển Nha Trang ảnh 1

Các thí sinh tham dự cuộc thi đặc biệt tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2007 diễn ra tại Philippines, chiều 30-10, 30 người đẹp thuộc cả 5 châu lục tham dự “Cuộc thi đặc biệt tại Việt Nam” đã có mặt tại thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa) và tham gia buổi gặp gỡ, ra mắt giới báo chí, khởi đầu cho các hoạt động và đêm thi chính diễn ra vào tối 1-11 tại Khu du lịch và giải trí Vinpearl Land.

Thí sinh đại diện Việt Nam trong cuộc thi này là Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 Trương Tri Trúc Diễm.

Tại buổi gặp gỡ này, mỗi thi sinh đều bày tỏ thông điệp ngắn của cá nhân về trách nhiệm bảo vệ, giữ gìn môi trường sống nói riêng và trái đất nói chung, bằng những việc làm cụ thể của bản thân, đúng với tiêu chí ra đời của cuộc thi này.

Trong cuộc thi đặc biệt tại Vinpearl Land, các thí sinh sẽ trải qua các phần thi để vươn đến 5 giải thưởng: Sắc đẹp vì mục đích cao cả (Miss Beauty for a cause), Hoa hậu Thời trang (Miss Fashion), Hoa hậu Duyên dáng (Miss Charm), Người mặc áo dài duyên dáng nhất (Best in Ao dai), Người có hình thể đẹp nhất (Miss Fitness).

Trong đó có 4 giải thưởng trao tại cuộc thi ở Việt Nam, riêng giải thưởng Sắc đẹp vì mục đích cao cả (Miss Beauty for a cause) sẽ được công bố vào đêm chung kết 11-11 tại thủ đô Manila. Ngoài các phần thi chính thức, 30 người đẹp sẽ tham gia nhiều hoạt động xã hội, như: chăm sóc trẻ em nghèo, giao lưu với khán giả, trồng cây xanh, làm sạch môi trường biển tại Vinpearl Land và thành phố Nha Trang.

PHAN NHÀN

Tin cùng chuyên mục