30 triệu bản sách tại Triển lãm - Hội chợ sách quốc tế

Sáng 17-9, Triển lãm - Hội chợ sách quốc tế Việt Nam lần thứ IV 2012 đã khai mạc tại Hà Nội và kéo dài đến 21-9. Hoạt động này nhằm đẩy mạnh phong trào đọc sách, xây dựng một xã hội học tập, góp phần nâng cao dân trí, phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

(SGGP).– Sáng 17-9, Triển lãm - Hội chợ sách quốc tế Việt Nam lần thứ IV 2012 đã khai mạc tại Hà Nội và kéo dài đến 21-9. Hoạt động này nhằm đẩy mạnh phong trào đọc sách, xây dựng một xã hội học tập, góp phần nâng cao dân trí, phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sau 3 lần tổ chức, Triển lãm - Hội chợ sách quốc tế lần này có quy mô và chất lượng hơn hẳn, thu hút hơn 30 nhà xuất bản, đơn vị phát hành, các nhà sách trong nước và nhà cung cấp sách nước ngoài, với gần 200 gian hàng và 30 triệu bản sách. Ngoài các nhà xuất bản, đơn vị phát hành trong nước, Triển lãm còn có sự tham gia của các tổ chức quốc tế, như Viện sách Cuba, Đại sứ quán Ba Lan, Tổng nha Báo chí Xuất bản và Bản quyền Trung Quốc, Hiệp hội Xuất bản Đông Nam Á...

V.Xuân

Tin cùng chuyên mục