32 tỷ đồng cho Quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc”

Chương trình nghệ thuật “Hướng về biên giới, biển đảo Tổ quốc”:

(SGGPO).- UBMTTQVN TPHCM phối hợp Đài Truyền hình TPHCM (HTV) đêm 4-10 sẽ tổ chức Chương trình nghệ thuật “Hướng về biên giới, biển đảo Tổ quốc” năm 2015  qua đó vận động các cơ quan, đơn vị tập thể và cá nhân tham gia đóng góp ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc” để giúp đỡ vật chất cho các chiến sĩ Hải quân, lực lượng Cảnh sát biển, Kiểm ngư đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Phó Chủ tịch UBMTTQVN TPHCM Triệu Lê Khánh cho biết: Thông qua chương trình này Mặt trận và HTV dự kiến vận động ủng hộ Quỹ 30 tỷ đồng, nhưng đến nay đã vận động các đơn vị tập thể và cá nhân đăng ký đóng góp gần 32 tỷ đồng và sẽ trao trong đêm 4-10. Tại chương trình nghệ thuật, khán giả sẽ giao lưu với bộ đội biên phòng và cán bộ chiến sĩ Hải quân, đồng thời thưởng thức chương trình nghệ thuật có sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ như: Anh Bằng, Hạ Trâm, Quế Trân, Võ Minh Lâm và các chiến sĩ Hải quân tham gia biểu diễn những bài hát ca ngợi biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. 

Chương trình nghệ thuật vì biển đảo này sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV9 lúc 20 giờ 30 phút ngày 4-10. Mọi đóng góp ủng hộ Quỹ “vì biển đảo quê hương- Vì tuyến đầu Tổ quốc mời gửi vào số Tài khoản 102010000851910 tại Ngân hàng Công thương Việt Nam chi nhánh TPHCM.  

Minh Ngọc

Tin cùng chuyên mục