360 triệu đồng từ đấu giá Samsung Galaxy S7 edge Injustice dành tặng Quỹ Hiểu về trái tim

Tối 8-7, tại đêm ra mắt Samsung Galaxy S7 edge phiên bản giới hạn Injustice (Batman) diễn ra ở TPHCM, Viễn Thông A phối hợp cùng Công ty Samsung Việt Nam đã tổ chức phiên đấu giá chiếc Samsung Galaxy S7 edge phiên bản giới hạn Injustice có số series 001 – là số series đầu tiên trong dòng sản phẩm này được bán tại Việt Nam.
360 triệu đồng từ đấu giá Samsung Galaxy S7 edge Injustice dành tặng Quỹ Hiểu về trái tim

(SGGPO).- Tối 8-7, tại đêm ra mắt Samsung Galaxy S7 edge phiên bản giới hạn Injustice (Batman) diễn ra ở TPHCM, Viễn Thông A phối hợp cùng Công ty Samsung Việt Nam đã tổ chức phiên đấu giá chiếc Samsung Galaxy S7 edge phiên bản giới hạn Injustice có số series 001 – là số series đầu tiên trong dòng sản phẩm này được bán tại Việt Nam.

Bà Hoàng Ngọc Vy, Tổng Giám đốc Viễn Thông A trao tượng trưng số tiền 360 triệu đồng cho đại diện Quỹ Hiểu về trái tim

Sau phiên đấu giá, Ban tổ chức thu về được 360 triệu đồng. Toàn bộ số tiền được quyên góp cho quỹ “Hiểu về trái tim”, nhằm giúp đỡ trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh, trẻ em cơ nhỡ và bất hạnh. Góp mặt tại buổi lễ, hoa hậu Thùy Dung đại diện Quỹ “Hiểu Về Trái Tim” để nhận toàn bộ số tiền đấu giá này.

Được biết, Phiên bản giới hạn Injustice của Samsung Galaxy S7 edge chỉ được Samsung sản xuất 4.000 chiếc để bán ra trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, phiên bản đặc biệt này chỉ có 400 chiếc và được chính thức phân phối tại hệ thống Viễn Thông A từ 10-7 với mức giá 24,99 triệu đồng. Ngay trong đêm ra mắt sản phẩm, 100 khách thanh toán thành công trước tiên đã nhận được sản phẩm cùng món quà là gói VIP 7 Sao của Viễn Thông A.

Gia Quảng

Tin cùng chuyên mục