4 ngày chiếu sớm, Cô gái đến từ hôm qua thu 14 tỷ

Dù chỉ là các xuất chiếu "sneakshow" (xuất chiếu sớm đặc biệt) nhưng bộ phim Cô gái đến từ hôm qua vẫn thu về doanh thu khả quan: 14 tỷ đồng sau 4 ngày.
Ký ức tuổi thơ trong sáng của bộ phim chạm đến cảm xúc khán giả
Ký ức tuổi thơ trong sáng của bộ phim chạm đến cảm xúc khán giả

Theo kế hoạch ban đầu, bộ phim sẽ chỉ mở suất chiếu sớm trong 2 ngày 15 và 16-7. Tuy nhiên, sau khi bộ phim chính thức công chiếu trước báo chí vào ngày 13 và 14-7, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả cũng như giới chuyên môn, nhà sản xuất đã quyết định tăng thêm 2 ngày chiếu sớm vào 19 và 20-7 ngay trước khi phim chính thức ra mắt vào ngày 21-7.

Thông tin từ nhà phát hành cho biết, sau 4 ngày "sneakshow", phim thu hút gần 190.000 lượt khán giả tới rạp, đạt doanh thu 14 tỷ đồng. Đây được đánh giá là khởi đầu đáng kỳ vọng dành cho bộ phim thứ 2 của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.

Ra mắt vào thời điểm tháng 7, phải cạnh tranh với 21 bộ phim ngoại khác, Cô gái đến từ hôm qua  chứng tỏ được sức hấp dẫn riêng và không hề chịu thua kém trước những bom tấm khác. Dù còn những hạn chế nhất định về câu chuyện hay kỹ xảo nhưng phim có nhiều yếu tố thu hút khán giả: đề tài học trò và thời thanh xuân hấp dẫn khán giả nhiều thế hệ, kịch bản và bối cảnh tạo cảm giác hoài niệm, âm nhạc gây sốt ngay từ trước khi phim chưa ra mắt.

Và đặc biệt là diễn xuất tốt của dàn diễn viên, từ chính đến phụ, từ trẻ con đến người lớn. Cô gái đến từ hôm qua có thể xem như là một tấm vé thời gian đưa khán giả trở về với những ký ức tươi đẹp nhất của tuổi học trò mộng mơ, tuổi thơ trong sáng.

Đoàn phim cũng tổ chức nhiều hoạt động giao lưu quảng bá thú vị. Buổi giao lưu đầu tiên diễn ra tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia (Hà Nội) vào chiều ngày 15-7 dù chỉ có sự xuất hiện của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cùng Ngô Kiến Huy và Jun Phạm nhưng cũng đủ mang lại bầu không khí náo nhiệt cho khán giả Hà thành. Tiếp đó, buổi chiếu phim đặc biệt dành cho các khán giả nữ khi họ cùng nhau trở thành “cô gái ngày hôm qua” trong tà áo dài trắng nữ sinh mộng mơ.

4 ngày chiếu sớm, Cô gái đến từ hôm qua thu 14 tỷ ảnh 1 Đoàn phim có nhiều hoạt động giao lưu thú vị dành cho khán giả

Chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, Cô gái đến từ hôm qua kể về mối tình khờ khạo của cậu học trò Thư thơ thẩn (Ngô Kiến Huy) với cô bạn cùng lớp Việt An (Miu Lê), cùng những ký ức của cậu về cô bạn nhỏ Tiểu Li (bé Hà Mi). Song song với thế giới học đường những năm 90 với những rung động đầu đời trong trẻo, bộ phim cũng phác họa một bức tranh tuổi ngây ngô với những câu chuyện khiến mỗi chúng ta đều có thể bắt gặp chính mình trong đó.

Khởi chiếu chính thức từ 21-7. Đoàn phim cho biết sẽ tổ chức nhiều hoạt động giao lưu hấp dẫn với khán giả tại các rạp chiếu lớn trên toàn quốc. 

Tin cùng chuyên mục