4 người trong gia đình chết ngạt vì cháy nhà

Trong vòng 10 phút, vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà 4 tầng ở ngõ 205, đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã được dập tắt nhưng đáng tiếc cả 4 người trong nhà đều tử vong vì ngạt khói.

Rạng sáng 13-7, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại một ngôi nhà 4 tầng ở ngõ 205, đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội khiến cả 4 người trong một gia đình thiệt mạng.

Đại tá Lê Chí Cao, Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) số 3 Hà Nội cho biết, vụ hỏa hoạn trên xảy ra vào khoảng 2 giờ 30 ngày 13-7. Đám cháy bùng phát từ tầng 1 của ngôi nhà với diện tích cháy khoảng 10m².

Ngay khi nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 đã điều 2 xe cứu hỏa đến hiện trường để dập lửa. Chỉ trong vòng 10 phút đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên khi tiếp cận vào bên trong ngôi nhà, lực lượng PCCC phát hiện 4 người trong nhà đã tử vong tại tầng 3 của ngôi nhà.

4 người trong gia đình chết ngạt vì cháy nhà ảnh 1 Đồ đạc trong nhà bị cháy rụi
Danh tính 4 nạn nhân tử vong được xác định gồm: ông Văn Trọng Bộ (chủ nhà, 51 tuổi), bà Hoàng Thị Hoa (49 tuổi, vợ ông Bộ), con trai Văn Trọng Hoàng (25 tuổi) và con gái Văn Thảo Nga (17 tuổi).
Nguyên nhân ban đầu khiến 4 người trong gia đình tử vong được xác định là do ngạt khói.
Hiện nay, Công an quận Bắc Từ Liêm cùng với Phòng Cảnh sát PCCC số 3 đã tiến hành phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tin cùng chuyên mục