4 Smartphone Samsung đáng mua nhất tháng 4

Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế cao cấp hàng đầu hiện nay cùng với mức giá hấp dẫn thì Samsung Galaxy Note 8, Note 9, S10, A50 rất được người dùng yêu thích và là 4 chiếc smartphone bán chạy nhất trong tháng 4 này.
Galaxy S10, sản phẩm của Samsung
Galaxy S10, sản phẩm của Samsung

Di Động Việt (didongviet.vn) đang là địa chỉ uy tín được các tín đồ công nghệ lựa chọn bởi giá bán tốt, bảo hành vượt trội cùng chương trình Thu cũ đổi mới ưu việt. Với gần 10 năm kinh nghiệm, uy tín trong ngành điện thoại, Di Động Việt tự hào là hệ thống bán lẻ điện thoại được hơn 50 sao Việt như MC Phan Anh, NSND Hồng Vân, Nhạc sĩ Huy Tuấn, MC Đại Nghĩa, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, ca sĩ Quang Vinh, Lưu Hương Giang… đã mua sắm, thu đổi smartphone.

Galaxy Note 8 Mỹ cũ ( Giá từ 8,1 triệu)

Là dòng Galaxy Note đầu tiên trang bị camera kép nên Note 8 nhận được đông đảo người dùng chọn lựa khi lên kệ. Máy trang bị camera kép xóa phông thời thượng, màn hình vô cực, bút S Pen cùng nhiều tính năng mới và nhiều công nghệ được ưu ái.

Với cấu hình Snapdragon 835 và RAM 6GB, Galaxy Note 8 hỗ trợ chạy đa nhiệm rất tốt, đáp ứng hầu hết các nhu cầu chơi game 3D nặng. Đặc biệt, S-Pen rất tiện dụng với những tính năng như viết ngay cả khi màn hình đã tắt, live message,...

Galaxy Note 9 Mỹ cũ ( Giá từ 11,5 triệu)

Mang lại sự cải tiến đặc biệt trong cây bút S-Pen, siêu phẩm Samsung Galaxy Note 9 còn sở hữu dung lượng pin khủng lên tới 4.000mAh, camera kép 12MP có khả năng thay đổi khẩu độ.

Galaxy Note 9 có con chip Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 6GB giúp Note 9 trở thành một trong những smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay đủ để chiến mọi thể loại game nặng nhất.
Galaxy S10 Hàn (giá 17,8 triệu)

Màn hình Infinity-O mới, công nghệ vân tay siêu âm là những điểm nổi bật trong thiết kế của Galaxy S10. Chip Exynos 9820, dung lượng RAM lên tới 8GB và bộ nhớ trong khá lớn 128GB cho khả năng vận hành mượt mà.

4 Smartphone Samsung đáng mua nhất tháng 4 ảnh 3

Mặt sau Galaxy S10 là cụm 3 camera 12MP + 12MP + 16MP cho chất lượng ảnh chuyên nghiệp. Camera selfie với thông số là 10MP có các chế độ làm đẹp tiện ích.

Galaxy A50 64GB (5,9 triệu)

Galaxy A là chiếc điện thoại mới nhất nhà Samsung. Đây được xem là chiếc điện thoại phiên bản tầm trung cận cao cấp có thiết kế đẹp hoàn thiện nhưng có giá vô cùng hời, chỉ 5,9 triệu Máy được trang bị nhiều tính năng hạng nặng như màn hình Infinity-U hiện đại, cảm biến vân tay trong màn hình, tấm nền AMOLED 6.4 inch, chip Exynos 9610, RAM 4GB cùng viên pin 4000mAh.

Galaxy A50 có cụm 3 camera kép ở mặt lưng. Cảm biến chính có độ phân giải 25MP, f/1.7 kết hợp cùng một cảm biến chiều sâu 5MP và một cảm biến góc siêu rộng 8MP để cho ra bức hình hoàn hảo nhất. Camera selfie 25MP.

Cả 4 chiếc điện thoại trên nhà Samsung đều được đầu tư lớn về thiết kế, hiệu năng. Nhất là mức giá hấp dẫn so với chất lượng, xứng đáng để người dùng đầu tư.

Tin cùng chuyên mục