4 tour hay trong tháng 12 “không được bỏ qua”

Hai sản phẩm du lịch trong nước hoàn toàn mới được Lữ hành Saigontourist chính thức mở bán phục vụ từ tháng 12 sẽ đưa du khách đi thăm những ngôi chùa cổ độc đáo của người Khmer ở Trà Vinh; trọn mình sống ảo giữa bức tranh thiên nhiên được ví như “Vịnh Hạ Long của Tây Nguyên”.
Hồ Tà Đùng, Đắk Nông
Hồ Tà Đùng, Đắk Nông

Và đây cũng là cơ hội cuối cùng để bạn ghi tên mình vào hành trình cùng Lữ hành Saigontourist đi Nhật dự Lễ hội ánh sáng tại “thành phố Giáng sinh” Sapporo; thưởng ngoạn hai hòn đảo diễm lệ của xứ Hàn ngay dịp đầu mùa tuyết rơi vô cùng lãng mạn.

Thưởng ngoạn “Vịnh Hạ Long của Tây Nguyên”


Hồ Tà Đùng ở Đắk Nông là một khám phá thú vị và chắc chắn là một trong những điểm đến ưa thích của các phượt thủ tại Tây Nguyên. Giữa khung cảnh đại ngàn hùng vĩ chợt hiện ra hơn 36 hòn đảo lớn nhỏ, nhấp nhô trên mặt hồ tạo nên cảnh quan ngoạn mục, đẹp tựa tranh vẽ. Đến đây, có hai cách chiêm ngưỡng thắng cảnh được ví như “Vịnh Hạ Long của Tây Nguyên”. Để thu vào tầm mắt toàn cảnh “kỳ quan” Tà Đùng từ trên cao, bạn hãy chọn vị trí tốt nhất tại Tadung Topview Homestay (nhà chú Đông), nơi sở hữu góc nhìn đẹp, rộng mở xuống hồ. Và hãy lên thuyền dạo một vòng quanh hồ, đắm mình trong cảnh đẹp lung linh của mặt nước hồ màu ngọc bích giữa những đảo nhỏ xanh ngắt. Thật sự, bạn nên thử cả hai cách để khám phá nhiều nhất có thể những góc ảo diệu khác nhau của hồ Tà Đùng. Đây là điểm nhấn độc đáo trong tour liên tuyến mới Đắk Nông - Bảo Lộc 2 ngày, giá 1,979 triệu đồng - khởi hành ngày 15-12 (hoặc 12, 26-1-2019).

Tuyến miền Tây cũng được làm mới khi kết nối hai tỉnh lân cận Trà Vinh và Vĩnh Long, nơi khách vừa tận hưởng quang cảnh miệt vườn sông nước vừa thăm những ngôi chùa cổ hội tụ kiến trúc độc đáo và không gian xanh thanh tịnh. Tiêu biểu nhất trong số hơn 140 ngôi chùa Khmer tại Trà Vinh là chùa cổ Vàm Rai hoành tráng và lộng lẫy, nơi có tượng Đức Phật Thích Ca nhập Niết Bàn dài 54m, cao 20m, ngang 16m được phủ sơn son thiếp vàng. Ghé Bảo tàng văn hóa dân tộc Khmer, khách còn được xem show múa truyền thống và những hiện vật đặc trưng cho cuộc sống của người Khmer. Tour Trà Vinh - Vĩnh Long 2 ngày, giá 1,979 triệu đồng, KS 4 sao - 8, 22-12.

- Đặc biệt, trong tháng này, từ nay đến ngày 15-12, Lữ hành Saigontourist áp dụng chương trình quà tặng dành cho nhóm 2 khách mua tour Tết Nguyên đán đi Nha Trang - Vinpearl (3 ngày, từ 7,429 triệu đồng, chưa vé máy bay - mùng 2, 3, 4) hoặc Phú Quốc - Vinpearl (3 ngày, từ 7,32 triệu đồng, chưa VMB - mùng 2, 3, 4) sẽ được tặng 1 vali du lịch Saigontourist cao cấp, số lượng có hạn.
Liên hệ:  0912.984.279 - 0919.511.279.

Lễ hội ánh sáng tại “thành phố Giáng sinh” Sapporo

Tháng 12, khi cả thế giới rộn rã với bao cung bậc, giai điệu Giáng sinh, thành phố Sapporo ở phía Bắc Nhật Bản lại ánh lên sắc màu lung linh mê hoặc trong Lễ hội ánh sáng mùa Đông. Dạo bước trong công viên Odori hay ngay tại nhà máy chocolate, du khách sẽ bị “hớp hồn” bởi những màu sắc rực rỡ như bước vào khu vườn cổ tích huyền ảo. Đây là trải nghiệm chỉ có ở Sapporo, nơi cũng được mệnh danh là “Thành phố Giáng sinh”. Tour Sapporo - Chitose - Tokyo 4 ngày, trọn gói 38,99 triệu đồng (tiết kiệm 5 triệu đồng) - 22-12, du khách bay thẳng với hàng không Vietnam Airlines và tận hưởng sự thoải mái với chuyến bay nội địa cùng All Nippon Airways.

Mùa Đông Hàn Quốc rơi vào khoảng từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Khắc nghiệt nhưng lãng mạn, đây được xem là mùa du lịch vô cùng thú vị tại xứ Hàn với rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ dành cho du khách, như trượt tuyết ở Ski Resort, khám phá phố thời trang Myeongdong… Du khách còn có dịp thưởng ngoạn khung cảnh lãng mạn của đảo Nami và Jeju vào đầu mùa tuyết rơi. 

Một trong những thắng cảnh kỳ thú trên đảo Jeju mà bạn không thể bỏ qua là đỉnh Seongsan Sunrise nằm trên miệng núi lửa phun trào cách đây hàng ngàn năm, với bờ biển tuyệt đẹp bao quanh. Còn đảo Nami lại níu chân bạn bởi đây là bối cảnh quay bộ phim truyền hình nổi tiếng “Bản tình ca mùa Đông”, khiến bạn mê đắm với nhiều góc nhìn tuyệt đẹp đã được thể hiện đầy chăm chút khi lên màn ảnh. Tour Seoul - Jeju - Nami - Trải nghiệm trượt tuyết 5 ngày, giá 25,99 triệu đồng - 24, 28-12. 

Và đừng quên “nghía” qua những hành trình Tết Nguyên đán tuyến Đông Bắc Á đậm sắc màu phương Đông: Nhật Bản từ 4 đến 6 ngày, từ 34,99 triệu đồng hoặc tour cao cấp Premium Travel 5 ngày, 91,99 triệu đồng; Hàn Quốc 3 đến 6 ngày, từ 16,99 triệu đồng; Đài Loan 5 ngày, từ 19,99 triệu đồng; Hong Kong 4 hoặc 5 ngày, từ 28,9 triệu đồng; Trung Quốc 4 đến 6 ngày, từ 26,99 triệu đồng… Chùm tour khởi hành liên tục từ 26 Tết đến mùng 9.

Liên hệ: 0917.650.179 hoặc tại www.saigontourist.net

Tin cùng chuyên mục