5 lý do nên chọn iPhone 7 Plus chơi Tết

Với giá bán thấp hơn nhiều so với thế hệ iPhone mới nhưng iPhone 7 Plus vẫn mang lại trải nghiệm rất tốt về camera, hiệu năng và đặc biệt là thiết kế vẫn rất thời thượng.
iPhone 7 Plus vẫn mạnh mẽ và sang trọng
iPhone 7 Plus vẫn mạnh mẽ và sang trọng

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone 7 Plus 32GB cũ đang có mức giá rất tốt, chỉ từ 9,479 triệu đồng. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức Thu cũ đổi mới để tiết kiệm chi phí. 

Dưới đây là lý do khiến iPhone 7 Plus đáng mua nhất trong dịp tết sắp tới: 

Thiết kế thời thượng, màn hình Retina sắc nét

Trên iPhone 7 Plus, Apple đã thiết kế lại dải ăng-ten, làm đồng bộ màu với vỏ giúp thiết bị trở nên đẹp hơn, cũng như loại bỏ jack tai nghe 3.5mm. Bên cạnh đó, Apple sử dụng chất liệu kim loại mới chắc chắn hơn cho iPhone 7 Plus cũ.

5 lý do nên chọn iPhone 7 Plus chơi Tết ảnh 1

Màn hình iPhone 7 Plus sắc nét, màu sắc trung thực, góc nhìn rộng

Màn hình Retina trên 7 Plus cũ 32GB hỗ trợ DCI-P3 gam màu rộng, nghĩa là chúng có khả năng tái tạo màu sắc trong phạm vi của sRGB. Nói đơn giản, chúng có thể hiển thị sống động hơn, sắc thái hình ảnh tốt hơn trước đó.

Trang bị nút home Touch ID

iPhone thế hệ mới cũng sẽ được trang bị nút home Force Touch thay vì vật lý như trước đây, vẫn được tích hợp cảm biến vân tay, bên cạnh công nghệ Taptic Engine mới, có thể cảm nhận được lực nhấn của người dùng, dù không "lún" thật như nút home trước đây.

Touch ID cùng cảm biến vân tay chính là điểm quý giá trên iPhone 7 Plus

 Apple từ thế hệ iPhone X đã chuyển qua sử dụng Face ID và loại bỏ Touch ID nhằm mang tới thiết kế màn hình không viền. Việc thay thế bằng Face ID ít nhiều sẽ ảnh hưởng trải nghiệm người dùng. Mặc dù Apple tuyên bố Face ID bảo mật hơn Touch ID nhưng về cơ bản, người dùng sẽ vẫn cảm thấy thoải mái và tiện dụng hơn khi sử dụng Touch ID.

5 lý do nên chọn iPhone 7 Plus chơi Tết ảnh 2

Vẫn được update đầy đủ cho trải nghiệm mượt mà nhất

Dù có giá bán thấp hơn đáng kể so với iPhone Xs hay Xs Max nhưng những chiếc iPhone 7 Plus 32GB cũ vẫn được Apple hỗ trợ cập nhật hệ điều hành iOS 12 mới nhất. Theo Apple, phiên bản này sẽ giúp những chiếc iPhone cũ tăng cường hiệu suất và hoạt động ổn định hơn. Ngoài ra, Apple còn hỗ trợ sản phẩm này ít nhất 3 năm nữa nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi mua iPhone 7 Plus tại thời điểm này.

Hiệu năng trên iPhone 7 Plus cũ vẫn rất tuyệt vời

Con chip A10 trên thế hệ iPhone 7 32GB cũ vẫn mang lại hiệu năng rất tốt cùng bộ nhớ RAM 3GB, dung lượng RAM cũng tương đương với iPhone X và iPhone Xr. Yếu tố cuối cùng giúp iPhone 7 Plus có hiệu năng cực kỳ tốt chính là nền tảng hệ điều hành iOS với ưu điểm tối ưu được nền tảng phần cứng, mang lại trải nghiệm sử dụng vô cùng mượt mà không phải thiết bị Android nào cũng có thể làm được.

5 lý do nên chọn iPhone 7 Plus chơi Tết ảnh 3

Camera kép chụp xóa phông chuyên nghiệp

Camera kép trên iPhone 7 Plus 32GB có cùng độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8. Camera chính có chức năng chụp ảnh góc rộng và một camera tiêu cự dài (tele). Qua đó, iPhone 7 Plus sẽ nhận biết và phân tích được độ sâu trường ảnh, đưa ra các thuật toán xử lý để mang đến hiệu ứng "xóa phông" tương tự máy ảnh kỹ thuật số. 

Một trong những nâng cấp quan trọng trên camera của thế hệ iPhone mới là chế độ HDR thông minh, tuy nhiên chất lượng camera trên iPhone 7 vẫn rất tốt. Bên cạnh đó, iPhone 7 Plus cũ cũng được trang bị cụm camera kép hỗ trợ zoom quang học 2x, chụp ảnh chân dung.

Camera trước nâng cấp độ phân giải 7MP với khẩu độ mở lớn f/2.2 hỗ trợ chụp tuyệt vời trong điều kiện thiếu sáng với công nghệ Retina Flash, Auto HDR.

Tại Di Động Việt, với chính sách bảo hành lâu dài, khách hàng sẽ được bảo hành 6 tháng 1 đổi 1 miễn Phí, 1 đổi 1 trong vòng 33 ngày, dùng thử 7 ngày miễn phí, trả góp với lãi suất 0%. Từ ngày 14/1/2019 - 1/2/2019, quý khách hàng mua sắm bất cứ thiết bị điện thoại, máy tính bảng, Macbook nào tại hệ thống Di Động Việt đều có cơ hội trúng 19 chỉ vàng 9999, mỗi ngày 1 chỉ vàng.

5 lý do nên chọn iPhone 7 Plus chơi Tết ảnh 4 Chương trình tết tại Di Động Việt

Được biết Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 11 cửa hàng tại TPHCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. 

Tin cùng chuyên mục