5 tour chơi Tết xa, bay thẳng

Với 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán 2019, những người có điều kiện sẽ chọn các tour nước ngoài để du xuân cùng gia đình. Và mọi thứ còn tuyệt vời hơn khi chuyến xuất hành đầu năm diễn ra thuận tiện và thoải mái với dịch vụ bay thẳng một mạch tới nơi yêu thích cùng những hãng hàng không hàng đầu.

Dưới đây là 5 tour “Chơi Tết xa, bay thẳng” đáng chú ý của Lữ hành Saigontourist.

Từ Âu, Á đến Úc châu

1. Tết năm nay, du khách chớ bỏ qua hành trình đến Thụy Sĩ du xuân, bay thẳng với hàng không Edelweiss Air. Ngoài vị trí tốp đầu trong số các quốc gia phát triển nhất, Thụy Sĩ còn là đất nước hạnh phúc nhất thế giới. Đây cũng là quốc gia có nhiều thành phố dễ sống nhất thế giới, trong đó có Zurich, một điểm đến hấp dẫn trong tour.

Trải nghiệm cực chất trong hành trình này là chinh phục đỉnh núi Titlis, đi cáp treo quay 360o trên không đầu tiên của thế giới, chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp từ sông băng ở độ cao 3.200m. Tour liên tuyến Thụy Sĩ - Liechtenstein - Đức 10 ngày, giá 94,99 triệu đồng, KH mùng 1 Tết.

2. Với những người yêu thích những giá trị cổ xưa của châu Âu, tour Vương quốc Anh kết nối với Scotland là lựa chọn lý tưởng. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thế giới cung điện, lâu đài cổ kính và cảnh sắc thiên nhiên kỳ thú; mãn nhãn với những công trình nổi tiếng như cầu tháp London Tower, tháp đồng hồ Big Ben, sông Thames thơ mộng.

Với Scotland, du khách sẽ bị “hớp hồn” với không gian kỳ ảo “bốn mùa trong ngày” cùng thủ đô Edinburgh cổ kính, vùng đất của những người đàn ông mặc váy len Kilt thổi kèn độc đáo. Tour Edinburgh - Glasgow - Liverpool - Manchester- Stratford - Upon - Avon - Oxford- Bicester- Windsor - London 9 ngày, từ 83,99 triệu đồng - KH 30, mùng 2 Tết.

3. Theo liên tuyến Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức (10 ngày, từ 78,99 triệu đồng - 29, mùng 1 Tết), du khách bay thẳng tới Paris, bắt đầu hành trình khám phá thủ đô hoa lệ của nước Pháp. Ngoài những biểu tượng của Paris như tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn hay nhà thờ Đức Bà, du khách còn đặt chân lên Montparnasse Tower - tòa tháp cao nhất Paris, lên tầng 56, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố ở độ cao 192m.

4. Trong khi Việt Nam đang xuân, bên kia Nam bán cầu đã vào hè. Đi Úc dịp này là cơ hội để du khách vừa đi xa chơi tết, vừa được trải nghiệm nghịch mùa vô cùng lý thú.

Sau khi bay thẳng tới Melbourne, du khách bắt đầu khám phá 3 thành phố nổi tiếng thế giới Melbourne, Canberra và Sydney; trải nghiệm trực thăng ngắm đảo Phillip; đi cáp treo qua thung lũng Jaminson; du ngoạn trên tàu ngắm nhìn các biểu tượng của nước Úc như nhà hát con sò, cầu cảng Sydney; thưởng thức buffet tối trên tháp Sydney và chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao... Tour Úc 7 ngày, giá 73,99 triệu đồng - mùng 1 Tết.

5. Tết này, Lữ hành Saigontourist đặc biệt phục vụ tour bay thẳng cùng hàng không Bhutan Airlines đến Bhutan - Quốc gia hạnh phúc nhất hành tinh. Đầu năm, còn gì thú vị hơn khi được dịp đặt chân tới vùng đất Phật, khám phá những di sản văn hóa Phật giáo Himalaya truyền thống duy nhất còn lưu giữ tại thủ đô Thimphu và cố đô Punakha.

5 tour chơi Tết xa, bay thẳng ảnh 1 Du lịch hành hương Bhutan cùng Saigontourist
Du khách sẽ được trải nghiệm không gian tĩnh lặng và linh thiêng tại những tu viện, đền chùa, bảo tháp, đặc biệt là quần thể tu viện nổi tiếng Paro Taktsang - “Tiger’s Nest”, tọa lạc trên vách núi cao. Tour Bhutan 5 ngày, giá 59,99 triệu đồng - mùng 3 Tết.

Ưu đãi đến 2 triệu đồng/khách mua tour Tết sớm

Từ nay đến hết ngày 30-11, du khách mua tour nước ngoài Tết Kỷ Hợi (có ngày khởi hành từ 27 - mùng 8 Tết) sẽ được giảm ngay 500.000 đồng/khách đối với chùm tour Đông Nam Á; giảm 1.000.000 đồng/khách chùm tour Đông Bắc Á (trừ Nhật Bản); giảm 2.000.000 đồng/khách chùm tour Nhật Bản và tour đường xa. Lữ hành Saigontourist tiếp tục tặng coupon taxi (120.000 đồng/khách) và tiền lì xì (45.000 đồng/khách) dành cho khách tham gia tour Tết Nguyên đán có ngày khởi hành từ mùng 1 đến mùng 4 Tết.

Liên hệ: 0917.650.179 hoặc tại website: www.saigontourist.net.

Tin cùng chuyên mục