5 tủ sách tặng các trường của Hậu Giang

Để hỗ trợ sách cho các trường vùng sâu còn nhiều khó khăn, ngày 29-8, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hậu Giang phối hợp với Báo Sài Gòn Giải Phóng đã đến thăm và tặng tủ sách cho Trường Tiểu học Lương Nghĩa 3, huyện Long Mỹ (ảnh).
5 tủ sách tặng các trường của Hậu Giang
Năm học 2017-2018, Trường Tiểu học Lương Nghĩa 3 có 362 học sinh. Trường có 3 điểm học tại ấp 10 và ấp 11. Trong đó, tại điểm chính thuộc ấp 10 có gần 100% học sinh là con em đồng bào dân tộc Khmer theo học. Trường còn thiếu trang thiết bị giảng dạy, thư viện còn ít sách, cơ sở vật chất đang xuống cấp. Ngoài tặng tủ sách (gồm sách giáo khoa, sách tham khảo, truyện tranh…) cho nhà trường, Báo Sài Gòn Giải Phóng đã tặng trường 200 quyển tập để hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Dự kiến trong thời gian tới, Báo Sài Gòn Giải Phóng sẽ tặng thêm cho trường một bộ máy vi tính và máy in để phục vụ nhu cầu giảng dạy.

Theo kế hoạch, Báo Sài Gòn Giải Phóng tiếp tục trao 4 tủ sách cho 4 trường: Tiểu học Vĩnh Viễn 3, THCS Lương Nghĩa, THCS Lương Tâm và THPT Lương Tâm, huyện Long Mỹ. Mỗi tủ sách trị giá 12 triệu đồng.                                   

Tin cùng chuyên mục