6 ưu điểm giúp Kia Cerato vượt mốc 15.000 xe tại Việt Nam

Dù thị trường xe hạng C cạnh tranh đầy khốc liệt nhưng Kia Cerato/K3 vẫn giành được sự tin tưởng của người dùng với doanh số cộng dồn hơn 15.000 xe trong hơn 3 năm qua.
Kia Cerato là mẫu sedan bán chạy thứ hai tại Việt Nam trong năm 2016 vừa qua với doanh số bán lên tới 7.000 xe
Kia Cerato là mẫu sedan bán chạy thứ hai tại Việt Nam trong năm 2016 vừa qua với doanh số bán lên tới 7.000 xe
Trên thế giới cũng như tại Việt Nam, cuộc cạnh tranh trong phân khúc xe hạng C luôn diễn ra quyết liệt, thậm chí còn thể hiện sự thành công hay thất bại của một thương hiệu ô tô tại một thị trường. Vì thế, doanh số bán cộng dồn hơn 15.000 xe sau 3 năm ra mắt, trong đó riêng năm 2016 đạt tới 7.000 xe, đứng thứ hai trong phân khúc xe hạng C tại Việt Nam của Kia Cerato đã chứng minh sự thành công của thương hiệu xe hơi Hàn Quốc KIA tại Việt Nam.

Dưới đây là 6 ưu thế giúp Kia Cerato được người tiêu dùng tin tưởng và là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe hạng C tại Việt Nam:

Giá bán hấp dẫn

Hiện nay, nhu cầu sở hữu ô tô đang rất cao và hoàn toàn chính đáng nhưng rào cản về giá khiến tỷ lệ sở hữu xe hơi ở Việt Nam vẫn chưa cao. Trong bối cảnh đó, Kia Cerato lại làm được điều mà ít mẫu xe khác, thương hiệu khác làm được hoặc phải làm theo là có giá bán rất cạnh tranh. Chỉ với giá khởi điểm khoảng 575 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc sedan tầm trung rộng rãi, sang trọng, mạnh mẽ, tiện nghi và an toàn hàng đầu của Tập đoàn Kia Motors.

Thiết kế sang trọng, nổi bật

Dưới bàn tay của kiến trúc sư trưởng Peter Schreyer, Kia Cerato như “lột xác” với thiết kế hiện đại, lịch lãm của dòng sedan nhưng đầy chất thể thao, năng động nhờ dáng khí động học cùng với các chi tiết như cụm đèn pha, mặt ga-lăng, cản trước, cản sau tạo ấn tượng mạnh mẽ đến với người nhìn. Điểm thu hút nữa là cụm đèn pha tự động dạng thấu kính với dải đèn LED chạy ban ngày liền mạch với mặt ga-lăng mạ chrome, tạo nên sự sang trọng và hiện đại.
6 ưu điểm giúp Kia Cerato vượt mốc 15.000 xe tại Việt Nam ảnh 1 Tiện nghi cao cấp
 Công nghệ hiện đại, an toàn cao cấp
Theo đánh giá của người dùng, có rất nhiều lý do khiến chiếc Kia Cerato được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe hạng C. Trong đó, những điểm mạnh không thể không kể tới là mẫu xe Kia Cerato là mẫu xe chịu khó làm mới, nâng cấp, trang bị nhiều tính năng công nghệ hàng đầu trong phân khúc nhưng vẫn sở hữu mức giá bán hấp dẫn. Những tính năng nổi bật, ghi điểm của Cerato đến khách hàng Việt gồm: Đèn hậu công nghệ LED hiện đại; Đèn hậu công nghệ LED hiện đại; Ghế chỉnh điện 10 hướng có nhớ 2 vị trí… Cùng với đó là màn hình DVD 8 inch, kết nối Bluetooth, bản đồ dẫn đường hiển thị hình ảnh camera; 3 chế độ vận hành Eco/Sport/Normal. Đặc biệt, xe sở hữu hàng loạt hệ thống an toàn hiện đại như cân bằng điện tử ESP; kiểm soát hành trình cruise control; chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 6 túi khí…Ưu đãi thường xuyên Không chỉ có mức giá công bố rất cạnh tranh, Kia Cerato còn thường xuyên được Thaco Trường Hải cùng hệ thống đại lý phân phối ưu đãi về giá, quà tặng mà nổi bật là tặng bảo hiểm vật chất thân xe, phụ kiện đi kèm, giúp người sử dụng thêm an tâm tuyệt đối trong những năm đầu tiên vận hành xe.Dịch vụ nhanh chóng, chất lượng Kia Cerato là mẫu xe duy nhất trong phân khúc C hiện nay trên thị trường có chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn kí-lô-mét, tương đương với một số thương hiệu xe sang tới từ châu Âu. Sự tự tin về chất lượng sản phẩm của thương hiệu ô tô Hàn Quốc là một trong những điểm nổi bật mang đến cho khách hàng yên tâm và lựa chọn Kia Cerato. Bên cạnh đó, chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng của Kia nhanh chóng.Giá trị bán lại cao Với nhiều lợi thế cạnh tranh so với các mẫu xe cùng phân khúc bởi thiết kế ấn tượng, tính năng, công nghệ và đặc biệt là giá bán, nhiều phiên bản lựa chọn, Kia Cerato trở thành lựa chọn hàng đầu còn bởi giá trị bán lại. Theo nghiên cứu và phân tích của các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô thì Kia Cerato - thế hệ tiếp theo Kia K3, được xem là một trong những mẫu xe có giá trị bán lại cao nhất trong phân khúc C hiện nay.

Tin cùng chuyên mục