6 y, bác sĩ lên đường nhận nhiệm vụ ở huyện đảo Trường Sa

Sáng 28-12, Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) tổ chức lễ xuất quân cho đoàn y, bác sĩ thuộc bệnh viện lên đường thực hiện nhiệm vụ chuyên môn ở huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa).

Ban giám đốc Bệnh viện Quân y 175 tặng hoa chúc mừng các chiến sĩ lên đường nhận nhiệm vụ
Ban giám đốc Bệnh viện Quân y 175 tặng hoa chúc mừng các chiến sĩ lên đường nhận nhiệm vụ

Theo đó, 6 y, bác sĩ lên đường lần này thuộc nhiều khoa chuyên môn, sẽ được bổ sung vào biên chế của Trung tâm Y tế Trường Sa (huyện đảo Trường Sa, Khánh Hòa) thực hiện nhiệm vụ chăm sóc y tế, cấp cứu, điều trị, phòng chống dịch bệnh cho quân và dân ở các đảo và ngư trường thuộc huyện đảo Trường Sa.

Trước khi lên đường nhận nhiệm vụ, các y, bác sĩ đã trải qua những khóa huấn luyện, tập huấn chuyên môn, tiếp thu những kinh nghiệm trong hoạt động y tế biển đảo.

Nhắn gửi đội ngũ y, bác sĩ trước khi lên đường, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn, Giám đốc Bệnh viện Quân y 175 cho rằng, thực hiện nhiệm vụ ở Trường Sa mang một ý nghĩa và trách nhiệm thiêng liêng với Tổ quốc, nhân dân và cả đối với mỗi y bác sĩ của bệnh viện. Các y, bác sĩ sau khi ra Trường Sa cần khẩn trương bắt nhịp với công việc, nhiệm vụ và tình hình thực tế để bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ.

Tin cùng chuyên mục