9 năm liên tiếp Samsung giữ vị trí thương hiệu hàng đầu châu Á

Samsung vừa được vinh danh Thương hiệu hàng đầu châu Á 2020 trong 9 năm liên tiếp theo kết quả khảo sát người tiêu dùng hàng năm “Top 1.000 thương hiệu châu Á” do tạp chí Campaign Asia-Pacific phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường Nielsen thực hiện.
9 năm liên tiếp Samsung giữ vị trí thương hiệu hàng đầu châu Á
9 năm liên tiếp Samsung giữ vị trí thương hiệu hàng đầu châu Á

Trong kết quả khảo sát lần này, Samsung đã xếp thứ nhất ở 5 lĩnh vực gồm “Thương hiệu có sức ảnh hưởng nhất tại bản địa”, “Thương hiệu bền vững” (hạng mục mới trong năm 2020), “Điện thoại di động”, “TV” và “Công nghệ nhà thông minh (smart home)”.

9 năm liên tiếp Samsung giữ vị trí thương hiệu hàng đầu châu Á ảnh 1
Cuộc khảo sát thực hiện trong khoảng thời gian từ 21-2 đến 19-3-2020; nghiên cứu mức độ yêu thích của người tiêu dùng ở 14 thị trường bao gồm: Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Nghiên cứu dựa trên tổng số 400 đáp viên trong mỗi thị trường. Riêng tại Nhật Bản, Ấn Độ và Trung Quốc, số người tham gia lần lượt là 800, 1.200 và 2.000.
Cuộc khảo sát bao gồm 15 hạng mục chính: rượu; may mặc và phụ kiện; ô tô; đồ uống; điện tử dân dụng; dịch vụ chuyển phát nhanh; các dịch vụ tài chính; thức ăn; đồ gia dụng; sản phẩm chăm sóc gia đình và cá nhân; truyền thông và viễn thông; nhà hàng; bán lẻ; quản lý thể thao; giao thông, du lịch và giải trí; cùng 84 hạng mục phụ khác. Các hạng mục chính và phụ sẽ có một vài thay đổi sau mỗi năm. Năm nay có thêm một hạng mục phụ là dịch vụ nhắn tin được thêm vào hạng mục truyền thông và viễn thông.

Tin cùng chuyên mục