97,08% khách hàng giao dịch trực tuyến

SGGP

Theo thống kê của Tổng công ty Điện lực TPHCM, đến nay đã có 97,08% tỷ lệ khách hàng giao dịch trực tuyến với ngành điện về các vấn đề trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Theo đó, Trung tâm Chăm sóc khách hàng là đầu mối tiếp nhận các yêu cầu dịch vụ cung cấp điện của khách hàng.

Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, như cấp điện mới, thực hiện hợp đồng mua bán điện; tra cứu thông tin, tư vấn sử dụng điện, thanh toán tiền điện trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng cskh.hcmpc.vn…

GIA LINH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nhân điện lực TPHCM đến nhà người dân, hộ kinh doanh tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả

Tiết kiệm điện để tiết kiệm tiền

Từ đầu tháng 3-2019, TPHCM đã vào giai đoạn nắng nóng, nhiệt độ nhiều thời điểm lên gần 400C. Do vậy, nhu cầu tiêu thụ điện cho các thiết bị giải nhiệt tăng cao. Tính đến ngày 31-3, tổng sản lượng điện tiêu thụ tại TPHCM đã tăng dần từ 71 triệu kWh/ngày đến trên 83 triệu kWh/ngày. Trong đó, ngày 27-3 ghi nhận sản lượng cao nhất vào khoảng 83,45 triệu kWh.