Á hậu Hoàng Oanh sành điệu với thời trang công sở

Á hậu Hoàng Oanh vừa thực hiện một bộ ảnh thời trang ấn tượng cho dịp đầu hè 2016 với những gam màu trầm, pastel thời thượng. Với nụ cười tỏa nắng và gương mặt trang điểm tông nude, Hoàng Oanh toát lên vẻ yểu điệu, mơ màng như một quý cô sành điệu giữa phố thị.
Á hậu Hoàng Oanh sành điệu với thời trang công sở

(SGGPO).- Á hậu Hoàng Oanh vừa thực hiện một bộ ảnh thời trang ấn tượng cho dịp đầu hè 2016 với những gam màu trầm, pastel thời thượng. Với nụ cười tỏa nắng và gương mặt trang điểm tông nude, Hoàng Oanh toát lên vẻ yểu điệu, mơ màng như một quý cô sành điệu giữa phố thị.

Cùng điểm qua những set đồ năng động, sành điệu của Á hậu Hoàng Oanh:

Áo tay dài +  jeans ống suông

Hoàng Oanh thanh lịch với thiết kế quần jeans suông, áo màu nâu. Tông màu dần chuyển sang sắc trắng của cả áo và quần giúp người đẹp tôn lên làn da rạng rỡ và mái tóc đỏ mận cá tính.

Á hậu Hoàng Oanh sành điệu với thời trang công sở ảnh 2

Váy sơ-mi oversize

Váy sơ mi cách oversize là thiết kế gây sốt trong năm vừa qua. Áo thường đi chung với đôi giày cao gót mũi nhọn cổ điển và mẫu túi xách nhỏ đính kim loại để hoàn thiện vẻ tinh tế cho bộ trang phục.

Áo sơ mi + chân váy đen

Trắng - đen luôn là hai tông màu mang đến vẻ cổ điển và sang trọng cho người mặc. Thiết kết áo sơ mi cách điệu với họa tiết nơ 3D bản to tạo điểm nhấn tại phần eo. Chân váy lửng xòe màu đen là phụ kiện theo phong cách tối giản và luôn nằm trong danh sách "phải có" của một quý cô thời trang.

Váy hồng

Hoàng Oanh hóa thân thành một fashionista thực thụ với váy lửng phong dáng ôm sát với gam hồng pastel thịnh hành, gương mặt trang điểm tông nude.

Á hậu Hoàng Oanh sành điệu với thời trang công sở ảnh 6

Áo đen, váy họa tiết

Á hậu phối áo khoác dáng dài, áo cổ lọ cùng chân váy ren họa tiết hoa 3D sang trọng tạo nên một set đồ đơn sắc thời thượng. Chiếc túi xách lông màu đỏ cũng là một phụ kiện yêu thích của nhiều tín đồ thời trang trong năm vừa qua.

Á hậu Hoàng Oanh sành điệu với thời trang công sở ảnh 8

Váy chữ A đỏ cam

Đỏ cam sẽ dẫn đầu xu hướng màu sắc cho mùa Xuân Hè 2016 và tiếp tục thâm nhập tủ đồ của những cô nàng sành điệu. Chiếc váy chữ A điểm xuyến phần dây ruy băng giúp Hoàng Oanh khoe được lợi thế đôi chân thon. Hoàng Oanh khéo léo phối trang phục bằng phụ kiện mang phong cách tối giản, đó là một chiếc clutch đen.

Á hậu Hoàng Oanh sành điệu với thời trang công sở ảnh 9

QUẢNG TIẾN

Stylist: Kye Nguyễn
Photo: Huy Hoàng
Make up: Tuyết Nhi

Tin cùng chuyên mục