AEON – Tân Phú Celadon ra mắt diện mạo mới

Nhằm đáp ứng các xu hướng của thị trường, AEON Việt Nam đã triển khai dự án mở rộng TTMS AEON – Tân Phú Celadon với diện mạo mới và quy mô lớn hơn, hướng đến mục tiêu cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và các loại hình cửa hàng chuyên doanh mới, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Garden Terrace, Trung tâm mua sắm AEON - Tan Phu Celadon
Garden Terrace, Trung tâm mua sắm AEON - Tan Phu Celadon

“Quy mô lớn hơn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn”, TTMS AEON – Tân Phú Celadon đón chào diện mạo mới với quy mô tăng gấp đôi, mở rộng 4 lần diện tích bãi đỗ xe ô tô và sự xuất hiện của hơn 80 cửa hàng mới.

Ngoài ra, khách hàng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mua sắm với các dịch vụ mới và nhiều sản phẩm đa dạng với chất lượng cao, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng ở mọi khu vực, mọi gian hàng mà khách hàng ghé đến.

Nhằm hướng tới xây dựng một không gian mua sắm Hấp dẫn (Attraction) - Trải nghiệm mới mẻ (Experience) – Điểm đến nổi bật (Outstanding) – Sáng tạo phong cách mới (New), Trung tâm thương mại AEON - Tân Phú Celadon là điểm đến hàng đầu về thời trang, ẩm thực và giải trí dành cho mọi lứa tuổi tại thành phố cũng như các tỉnh lân cận.

Tin cùng chuyên mục