Ai sẽ là quán quân Vietnam's Next Top Model All Stars 2017?

Top 3 của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 - Kim Dung, Thùy Dương, Chà Mi đã sẵn sàng bùng nổ cho những thử thách cuối cùng trong đêm chung kết.

Trải qua 11 tập phát sóng, vượt qua những thử thách mang tính chuyên môn cao, Chà Mi, Kim Dung, Thùy Dương đã dành được tấm vé bước vào đêm chung kết.
Thùy Dương hiện đang là một trong những thí sinh nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Ngoài ra Thùy Dương cũng có lợi thế khiến các đối thủ phải dè chừng như vóc dáng chuẩn, thân hình mảnh mai và gương mặt highfashion.
Sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt góc cạnh, Kim Dung đang là thí sinh được đánh giá cao vì đã có sự bứt phá ngoạn mục trong mùa giải lần này. Nhiều cựu quán quân các mùa của chương trình Người mẫu Việt Nam “đặt cược” cô sẽ là quán quân của năm nay.
Ai sẽ là quán quân Vietnam's Next Top Model All Stars 2017? ảnh 1 Top 3 tập luyện cho đêm chung kết
Trong khí đó, Chà Mi hiện đang là cô gái có phong độ ổn định nhất khi cả hai lần tham gia đều bước vào đêm chung kết. Tuy gặp không ít trở ngại về sức khỏe nhưng với lần quay trở lại mùa giải All Stars, Chà Mi đang dần chứng tỏ mình là gương mặt có nội lực khi vượt mặt nhiều thí sinh khác.
Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21 giờ tối nay 9-9. 
Để mang đến cho khán giả những màn trình diễn đầy thuyết phục và chuyên nghiệp nhất, Top 3 chương trình Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã rất hăng say tập luyện và chuẩn bị kỹ càng cho phần thể hiện tại đêm chung kết.
Quả thật đây sẽ là bài toán khó cho ban giám khảo khi Chà Mi, Thùy Dương và Kim Dung đều là những thí sinh có những thế mạnh riêng và đối với khán giả cả 3 thí sinh đều xứng đáng cho ngôi vị quán quân mùa này.
Top 3 của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã sẵn sàng bùng nổ cho những thử thách cuối cùng trong đêm chung kết.
Kim Dung, Thùy Dương, Chà Mi – Ai sẽ có những màn thể hiện nổi bật nhất ở đêm chung kết và trở thành quán quân của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model 2017 mùa giải All Stars?

Tin cùng chuyên mục