Alibaba lập kỷ lục trong lễ mua sắm trực tuyến 11-11

SGGP
Trong lễ mua sắm trực tuyến vào ngày 11-11 (Ngày Độc thân), tập đoàn Alibaba tuyên bố lập kỷ lục giao dịch thương mại khi đạt tổng giao dịch trị giá 10 tỷ nhân dân tệ (tương đương 1,98 tỷ USD) trong 2 phút đầu tiên. 

Alibaba lập kỷ lục trong lễ mua sắm trực tuyến 11-11

Theo hãng tin Bloomberg, trong vòng 16 giờ mở lễ hội mua sắm ngày 11-11 năm nay, tổng giao dịch thương mại điện tử của Alibaba đã đạt đến 168,3 tỷ nhân dân tệ (24,3 tỷ USD).

Sản phẩm của Xiaomi, Apple và Dyson là những thương hiệu được mua nhiều nhất trong năm nay.

 

ĐÔNG PHONG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Rượu whisky không cồn

Rượu whisky không cồn

Các nhà khoa học Pháp thuộc công ty khởi nghiệp Arkay đã phát triển và cho ra đời rượu whisky không cồn, có thể uống thỏa thích ngay cả khi người dùng ngồi sau tay lái. 

Hồ sơ - tư liệu

Trung Quốc chuyển hướng kế hoạch “Made in China 2025”


Chính phủ Trung Quốc vừa có hành động bất ngờ khi yêu cầu các chính quyền địa phương ngừng theo đuổi kế hoạch “Made in China 2025”. Phải chăng Trung Quốc đang thay đổi chiến lược phát triển ngành công nghiệp chế tạo?

Chính trường thế giới

Thách thức lớn của tân Tổng thống Colombia

Với 54% số phiếu ủng hộ, luật sư chuyên về lĩnh vực kinh tế Ivan Duque, 42 tuổi, thuộc đảng Trung tâm Dân chủ (CD), đã trở thành tân Tổng thống Colombia và được giới quan sát đánh giá là sẽ mang lại làn gió mới trong 4 năm tới. 

 

Chuyện đó đây

Lịch in hình Tổng thống Putin cháy hàng ở Nhật

Bộ lịch năm 2019 với những hình ảnh của Tổng thống Nga Vladimir Putin đang gây sốt ở Nhật Bản. Doanh số bán lịch in hình ông Putin được chuỗi cửa hàng Loft của Nhật Bản cung cấp đã vượt doanh số của tất cả loại lịch in hình những người nổi tiếng khác, kể cả những người nổi tiếng của Nhật Bản.