Ấm áp tình quân dân trên biển Tây Nam

Ấm áp tình quân dân trên biển Tây Nam

Từ ngày 31-8 đến 5-9-2016, đoàn đại biểu UBMTQ Việt Nam TPHCM do Chủ tịch UBMTTQ TPHCM Nguyễn Hoàng Năng dẫn đầu, đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các đảo Thổ Chu, Hòn Khoai, Hòn Chuối, Hòn Đốc, Nam Du và Phú Quốc trong vùng biển Tây Nam.

Đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên, trao tiền và quà trị giá tổng cộng gần 3 tỷ đồng của TPHCM ủng hộ cho Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân, cán bộ, chiến sĩ 5 trạm radar, 10 đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân và các đơn vị bộ đội biên phòng, công binh Quân khu 9, trạm hải đăng, trường học, cùng các hộ  dân gia đình chính sách ở địa phương.

Lễ chào cờ trên tàu HQ 632 sáng 2-9 ở vùng biển Tây Nam đã được cử hành trang nghiêm, trọng thể

Tiếp đoàn công tác, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và các cán bộ, chiến sĩ các lực lượng và nhân dân trên các đảo vùng biển Tây Nam đã chân thành cảm ơn tình cảm ưu ái, sự quan tâm hỗ trợ thiết thực và hiệu quả cả về tinh thần và vật chất của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM. Các lực lượng vũ trang trên các đảo xác định rõ trách nhiệm đoàn kết khắc phục khó khăn, xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân trên các đảo ngày càng vững mạnh, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo Tây Nam, xứng đáng với niềm tin của cả nước.

Tưởng niệm 460 nạn nhân tử nạn ở tỉnh Kiên Giang trong cơn bão số 5 ngày 2 và 3-11-1997

Chủ tịch UBMTTQVN TPHCM Nguyễn Hoàng Năng trao quà tặng hộ nghèo ở đảo Nam Du

Không khí ấm áp tình quân dân trong buổi giao lưu tại đảo Hòn Đốc

Thanh Luân

Tin cùng chuyên mục