AmCham Việt Nam trao học bổng cho sinh viên

Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham Việt Nam tại TPHCM) vừa trao 60 suất học bổng cho sinh viên có thành tích cao nhất qua các vòng thi tuyển của chương trình Học bổng AmCham năm 2017. Tổng giá trị học bổng được trao trong năm 2017 là 600 triệu đồng (10 triệu đồng/suất).
Năm nay, có hơn 560 hồ sơ dự tuyển học bổng, phân chia đồng đều ở tất cả các khối ngành từ kinh tế, xã hội đến tự nhiên, kỹ thuật. Điều này khẳng định sức hút và mức độ uy tín của chương trình. Bên cạnh đó, các hồ sơ đều được đầu tư kỹ lưỡng và mang tính cạnh tranh cao. Với kết quả vòng phỏng vấn cao hơn các năm trước, đặc biệt có 3 sinh viên đạt điểm tuyệt đối, cho thấy kỹ năng trình bày xuất sắc và định hướng nghề nghiệp rõ ràng của các bạn sinh viên hiện nay.

Sau 17 năm xây dựng và phát triển, chương trình Học bổng AmCham đã mở rộng đến 15 trường đại học tại TPHCM. Quy trình tuyển chọn của Học bổng AmCham năm 2017 gồm 3 vòng thi: xét tuyển hồ sơ, đánh giá năng lực tư duy con số và ngôn ngữ, phỏng vấn trực tiếp bằng tiếng Anh với các chuyên viên nhân sự cấp cao. 

Tin cùng chuyên mục