Xúc cảm với album My family

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vừa phát hành album mới của mình có tên My family, với những sáng tác viết về đề tài gia đình, thiếu nhi tràn đầy tình cảm.

(SGGP). – Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vừa phát hành album mới của mình có tên My family, với những sáng tác viết về đề tài gia đình, thiếu nhi tràn đầy tình cảm.

Album gồm các ca khúc: Bé chơi Trung thu, Nhật ký của mẹ, Thư của mẹ, Con gái nhỏ của ba, Mỗi ngày con nhận ra, Gia đình nhỏ hạnh phúc to, Ước mơ của thiên thần... được thể hiện qua giọng hát của Phan Đình Tùng, Hiền Thục, Thanh Ngọc, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, bé Triệu Vy, An Nhi, Tường Vy…

NS Nguyễn Văn Chung cho biết, đã phát hành 2.000 bản, toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc bán đĩa sẽ được gửi tới trường mồ côi khuyết tật TPHCM.

L.T.B.

Đêm nhạc “Nhạc sĩ Hoàng Trang -– Không bao giờ quên anh”

(SGGP).- Tối 20-9, tại Nhà hát thành phố, Trung tâm Tổ chức biểu diễn và điện ảnh TPHCM tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Hoàng Trang với chủ đề “Nhạc sĩ Hoàng Trang - Không bao giờ quên anh”. Ông tên thật là Trần Văn Phát, sinh năm 1938 tại xã Thanh Tân, tỉnh Bến Tre, mất ngày 18-8-2011.

Trong đêm nhạc, khán giả được thưởng thức những ca khúc nổi tiếng: Không bao giờ quên anh, Ước nguyện đầu xuân, Nếu đời không có anh, Tâm sự với anh, Huế như dấu lặng, Giấc ngủ tình yêu, Đi trong mưa bụi, Tận cùng nỗi nhớ... với tiếng hát NSƯT - ca sĩ Hồng Vân, Giao Linh, Phương Thanh, Trang Mỹ Dung, Quốc Đại, Đông Đào, Trọng Phúc, Khánh Duy, nghệ sĩ Châu Thanh, danh hài Hoài Linh…

V.AN

Tin cùng chuyên mục