Justin Timberlake và Katy Perry biểu diễn tại lễ trao giải âm nhạc Mỹ

Justin Timberlake và Katy Perry biểu diễn tại lễ trao giải âm nhạc Mỹ

Justin Timberlake (ảnh), Katy Perry, Miley Cyrus và các nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại lễ trao giải Âm nhạc Mỹ (AMA) vào ngày 24-11.

Katy Perry đang lưu diễn vòng quanh thế giới với các điểm dừng ở Amsterdam, Australia, Nhật Bản và Đức. Từ Đức cô sẽ bay vượt Đại Tây Dương đến Miami và bay sang bờ Tây nước Mỹ tới nhà hát Nokia Los Angeles để dự lễ. Perry cho biết cô đang rất bận rộn với tour diễn nhưng cũng phải trở về Mỹ tham gia lễ trao giải AMA.

Ngôi sao nhạc pop 29 tuổi này sẽ được vinh dự trình diễn mở màn với bài hát Unconditional. Jennifer Lopez cũng sẽ xuất hiện để trình diễn tôn vinh ca sĩ Cuba Celia Cruz nhân lễ giỗ 10 năm của ca sĩ này. Ngoài ra, các ngôi sao hàng đầu của năm, trong đó có Justin Timberlake, Lady Gaga, Miley Cyrus, Luke Bryan và One Direction cũng sẽ trình diễn.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh ABC từ 8 giờ tối (giờ địa phương), tức 11 giờ sáng 25-11, giờ Việt Nam. Các thể loại được trao giải gồm Pop/Rock, Country, Rap/Hip-Hop, Soul/R&B, Alternative Rock, Adult Contemporary, Latin, Contemporary Inspirational, Electronic Dance Music cùng các giải nghệ sĩ của năm, album của năm…

HUY QUỐC

Tin cùng chuyên mục