Ca sĩ Mỹ Tâm làm live show miễn phí

Ca sĩ Mỹ Tâm làm live show miễn phí

Chiều 28-9, trong buổi gặp mặt báo chí, ca sĩ Mỹ Tâm (ảnh) bất ngờ công bố sẽ thực hiện live show sân vận động tại cả Hà Nội và TPHCM. Đây có thể xem là một trong những sự kiện lớn của nhạc Việt trong năm 2014. Và cũng đã rất lâu rồi mới lại diễn ra live show sân vận động của một ca sĩ trong nước.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, ca sĩ Mỹ Tâm sẽ thực hiện Live concert Heart beat dành cho sinh viên và giới trẻ nói chung. Đây là show diễn được Mỹ Tâm dành rất nhiều tâm huyết bởi đã khá lâu cô mới thực hiện show sân vận động trở lại sau live show Sóng đa tần năm 2008, riêng show dành cho sinh viên thì còn xa hơn, năm 2005 với Live concert Sức mạnh những ước mơ. Show diễn của Mỹ Tâm sẽ diễn ra vào ngày 9-11 tại sân vận động Quân khu 7 (TPHCM) và ngày 23-11 tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội). Đây cũng là live show đầu tiên Mỹ Tâm thực hiện hoàn toàn miễn phí và cá nhân Mỹ Tâm lẫn ê - kíp thực hiện không giấu tham vọng sẽ tiếp tục tạo ra kỷ lục về lượng khán giả đến xem mỗi chương trình (dự kiến từ 20.000 đến 30.000 khán giả).

Ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ, ngoài sở trường ballad, trong chương trình lần này, cô sẽ mang đến cho khán giả hơi thở của dòng nhạc electric dance Rock và Latin house. Ngoài ra, sự kết hợp trở lại giữa Mỹ Tâm và nhạc sĩ Lê Quang cùng nhạc sĩ trẻ Tâm Vinh cũng hứa hẹn mang lại nhiều phấn khích cho khán giả trong phần âm nhạc. Những ca khúc cũ được kết nối và làm mới mang dấu ấn sáng tạo của Mỹ Tâm và ê-kíp chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm tiết lộ cô sẽ sáng tác một ca khúc mới làm quà đặc biệt dành tặng khán giả. Về phần vũ đạo, Mỹ Tâm tiếp tục bắt tay với biên đạo John Huy Trần, Lâm Vinh Hải, Anh Khoa và các thành viên xuất sắc của Vũ đoàn MTE.

KHẮC THI

Tin cùng chuyên mục