Nguyễn Phi Hùng ra mắt MV gây xúc động "Về nhà đi"

Tiếp tục thế mạnh ở dòng nhạc này về tình yêu quê hương, đất nước, Nguyễn Phi Hùng vừa ra mắt MV Về nhà đi nói về tình cảm ấm áp gia đình và nỗi nhớ nhà của những người con xa xứ.
Nguyễn Phi Hùng ra mắt MV gây xúc động "Về nhà đi"

(SGGPO).- Tiếp tục thế mạnh ở dòng nhạc này về tình yêu quê hương, đất nước, Nguyễn Phi Hùng vừa ra mắt MV Về nhà đi nói về tình cảm ấm áp gia đình và nỗi nhớ nhà của những người con xa xứ.

Trong MV Về nhà đi, Nguyễn Phi Hùng vào vai một người đàn ông bôn ba nơi thành thị, có cuộc sống bận rộn. Cuộc sống xô bồ chốn thành phố xa hoa đã cuốn anh đi, để đến khi nhận được món quà của mẹ từ quê nhà nhân ngày mừng sinh nhật, anh đã không cầm được nước mắt. Bao nhiêu kỷ niệm đẹp bỗng chợt ùa về và nỗi nhớ nhà, nhớ người thân khiến lòng anh quặn thắt. Anh quyết định trở về quê hương - nơi thực sự cho anh sức mạnh, niềm tin để sống tốt đẹp.

Một người đàn ông bôn ba nơi phố thị

Bỗng nhận được món quà sinh nhật chân tình từ mẹ

Bao kỷ niệm thời ấu thơ ùa về

Anh quyết định trở về mái nhà xưa, bên người mẹ hiền

Phần MV cho ca khúc Về nhà đi được nam ca sĩ đầu tư quay hình khá chỉn chu với những cảnh quay thiên nhiên hoang sơ tươi đẹp tại Cần Giờ.

Cảnh đẹp Cần Giờ trong MV

Đã từ rất lâu, khán giả dường như ít khi thấy Nguyễn Phi Hùng cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Thỉnh thoảng, anh chỉ xuất hiện với vai trò diễn viên. Gần đây, Nguyễn Phi Hùng khiến khán giả ngạc nhiên khi thể nghiệm những dòng nhạc mới và cho ra mắt những ca khúc có ý nghĩa về tình yêu quê hương, gia đình, đất nước…

Vào cuối tháng 6 vừa qua, trong không khí tang thương của đất nước khi Đại tá Trần Quang Khải tử nạn trong lúc làm nhiệm vụ, Nguyễn Phi Hùng đã dành trọn một ngày đêm trước khi diễn ra lễ tang để thực hiện MV Đón anh về dành tặng người anh, người bạn hữu như một lời chia tay, tiễn biệt đầy xúc động.

LÂM AN

Tin cùng chuyên mục