Cuộc thi “Ca khúc phim Việt”

Trường Đại học Văn hóa TPHCM vừa tổ chức đêm chung kết cuộc thi “Ca khúc phim Việt”. Đây là một cuộc thi dành cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc.
Cuộc thi “Ca khúc phim Việt”

(SGGP).- Trường Đại học Văn hóa TPHCM vừa tổ chức đêm chung kết cuộc thi “Ca khúc phim Việt”. Đây là một cuộc thi dành cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc.

 Được phát động từ cuối tháng 11-2016, cuộc thi đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của đông đảo sinh viên TPHCM, Long An, Cần Thơ, Kiên Giang, Tây Ninh... Có hơn 180 tiết mục dự thi với hình thức thu clip gửi về cho BTC, trong đó, có nhiều clip được thí sinh đầu tư, chăm chút rất kỹ về phần âm thanh, hình ảnh, dàn dựng, biểu diễn. BTC, BGK đã chọn 27 bài dự thi hấp dẫn, sinh động, tươi trẻ, ấn tượng, để đăng tải trên trang thông tin của cuộc thi và trên YouTube, nhằm giúp các màn trình diễn của thí sinh đến gần hơn với khán giả. 12 tiết mục xuất sắc được chọn vào vòng chung kết xếp hạng.

Trao Giải nhất cho Nhóm nhạc Dân Tộc sinh viên Trường Đại học Văn hóa TPHCM và Giải nhất đơn ca cho thí sinh Trần Thị Ngân Xa (bìa phải), sinh viên Trường Đại học Ngoại Thương. Ảnh: QUANG KHOA

Thí sinh Trần Thị Ngân Xa thể hiện bài dự thi. Ảnh: QUANG KHOA

Cuộc thi “Ca khúc phim Việt” ảnh 3

Nhóm nhạc Dân Tộc sinh viên Trường Đại học Văn hóa TPHCM thể hiện bài dự thi. Ảnh: QUANG KHOA

Kết quả: giải nhất thuộc về thí sinh Huỳnh Thị Ngân Xa (ĐH Ngoại Thương) với ca khúc Chỉ có mình em thôi và nhóm nhạc Dân Tộc (ĐH Văn hóa TPHCM) với liên khúc Còn tuổi nào cho em - Ô mê ly, giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Ngọc Sơn (CĐ Văn hóa Nghệ thuật TPHCM) với ca khúc Bài ca đất phương Nam và nhóm nhạc Black Rose (ĐH Sài Gòn) với ca khúc Sắc màu, trình diễn theo phong cách acoustic rock…

Thúy Bình

Tin cùng chuyên mục