Nữ sinh 14 tuổi trở thành Quán quân "Solo cùng Bolero" 2016

Danh hiệu Quán quân của cuộc thi "Solo cùng Bolero" đã thuộc về nữ sinh 14 tuổi đang học lớp 9 - Ngô Nguyễn Quỳnh Như, thí sinh được mệnh danh là “tiểu thiên tiên” của chương trình.
Nữ sinh 14 tuổi trở thành Quán quân "Solo cùng Bolero" 2016

(SGGPO).- Danh hiệu Quán quân của cuộc thi "Solo cùng Bolero" đã thuộc về nữ sinh 14 tuổi đang học lớp 9 - Ngô Nguyễn Quỳnh Như, thí sinh được mệnh danh là “tiểu thiên tiên” của chương trình.

Ngô Nguyễn Quỳnh Như trả lời báo chí trong đêm đăng quang quán quân Solo cùng Bolero 2016. Ảnh: NHÍM

Quỳnh Như đã xuất sắc vượt qua hơn 24.000 thí sinh trên cả nước và “đánh bại” 3 đối thủ đáng gờm trong đêm Chung kết xếp hạng tối qua để trở thành Tân quán quân "Solo cùng Bolero" 2016.

Trong đêm thi tối 20-1, Quỳnh Như và các thí sinh phải trải qua 3 thử thách đó là: hát đơn ca, song ca và hợp ca. Ở phần thi đơn ca, Quỳnh Như chọn ca khúc Thương về miền đất lạnh (sáng tác Minh Kỳ - Dạ Cầm). Giọng hát trong trẻo của em đã chinh phục các giám khảo.

Quỳnh Như trong phần thi đơn ca. Ảnh: Nhím

Ở phần thi song ca, Quỳnh Như thể hiện ca khúc Ly rượu mừng (sáng tác Phạm Đình Chương) cùng với thí sinh Lê Trinh. Đây là ca khúc không dễ so với tuổi của Quỳnh Như nhưng em hoàn toàn tự tin và thoải mái khi hát cùng đàn chị.

Ở phần hợp ca,  Quỳnh Như cùng với 3 thí sinh còn lại thể hiện ca khúc Xuân ca (sáng tác Phạm Duy). Với giọng hát xuất sắc, phong thái tươi trẻ hồn nhiên, Quỳnh Như đã nhận được tình cảm của khán giả. 

Với số điểm tuyệt đối (80 điểm) từ Giám khảo Ý Lan, Vũ Khanh, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh nữ sinh Quỳnh Như đã trở thành Quán quân nhỏ tuổi nhất của "Solo cùng Bolero".  Với danh hiệu này, giải thưởng mà em nhận được là 200 triệu đồng tiền mặt và nhiều cơ hội trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

THÀNH SƠN

Tin cùng chuyên mục